x close

รวบไอ้หื่นหลอกอุ้มเด็ก 8 ขวบข่มขืน คาดพัวพันแก๊งรถตู้ลักเด็ก

 

รวบไอ้หื่นหลอกอุ้มเด็ก 8 ขวบข่มขืน คาดพัวพันแก๊งรถตู้ลักเด็ก

           ตำรวจกาฬสินธุ์ รวบตัวหนุ่มหื่นก่อเหตุหลอกเด็กวัย 8 ขวบ ไปข่มขืน แต่ไม่สำเร็จ ตรวจสอบประวัติเพิ่มคาดเกี่ยวข้องขบวนการแก๊งรถตู้ลักขโมยเด็ก

           วันที่ 10 กรกฎาคม 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ นำตัว นายภูรินทร์ ภูถาลำ อายุ 29 ปี ชาว อ.ยางตลาด ไปทำแผนประกอบรับคำสารภาพ พร้อมของกลางเป็นกางเกงในเด็กสีชมพู จากคดีใช้รถจักรยานยนต์ก่อเหตุลักพาตัวเด็กชายและเด็กหญิง อายุ 8 ปี นักเรียนชั้น ป.2 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.ยางตลาด มาข่มขืน เมื่อวันที่ 9 กรกฎาคมที่ผ่านมา

           ทั้งนี้ นายภูรินทร์ ให้การรับสารภาพว่า ตนได้ขี่นรถจักรยานยนต์ไปตามหมู่บ้าน จนมาถึงหลังตลาดสดเทศบาล ต.โคกศรี ได้พบเด็กชายหญิง 2 คน คือเด็กชายเอ (นามสมมติ) และเด็กหญิงบี (นามสมมติ) โดยหลอกถามทางไปหนองน้ำสาธารณะหนองฮี แล้วจึงหลอกให้เด็กทั้ง 2 คนขึ้นรถพาไป โดยให้ค่าจ้างคนละ 50 บาท และระหว่างทางได้แวะซื้อน้ำอัดลมให้เด็กเพื่อให้เด็กทั้ง 2 ตายใจ ก่อนพาไปยังบ้านพักของตนที่บ้านหัวขัว แล้วพยายามข่มขืนเด็กหญิงบีแต่ไม่สำเร็จ เพราะเด็กร้องเสียงดังเกรงว่าชาวบ้านจะได้ยิน จึงนำเด็กทั้ง 2 ไปยังกลางทุ่งห่างจากบ้านประมาณ 2 กิโลเมตร และบังคับให้เด็กชายเอนั่งเฝ้า จากนั้นตนจึงลงมือข่มขืนเด็กหญิงบี แต่เด็กดิ้นและวิ่งหนีไปร้องให้ชาวบ้านช่วย ตนตกใจจึงรีบขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน กระทั่งมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจตามจับได้

           อย่างไรก็ตาม ผู้ต้องหาอ้างว่า ก่อเหตุลักษณะดังกล่าวเป็นครั้งแรก แต่เจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อ เนื่องจากตรวจพบว่าผู้ต้องหามีประวัติการลักทรัพย์และพัวพันยาเสพติดมาแล้วหลายคดี รวมทั้งเชื่อว่ามีความเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ลักพาตัวเด็กหญิงนักเรียนชั้น ป.3 จำนวน 2 คน ในพื้นที่ อ.ฆ้องชัย จ.กาฬสินธุ์ ที่มีข่าวลือก่อนหน้านี้ เนื่องจากมีวิธีหลอกเหยื่อและพาหนะในลักษณะเดียวกัน และอาจมีส่วนเกี่ยวข้องในขบวนการค้ามนุษย์แก๊งรถตู้ลักขโมยเด็กอีกด้วย ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะขยายผลต่อไป


ภาพจาก ทวิตเตอร์ @SpringNews_TV

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


   





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบไอ้หื่นหลอกอุ้มเด็ก 8 ขวบข่มขืน คาดพัวพันแก๊งรถตู้ลักเด็ก อัปเดตล่าสุด 11 กรกฎาคม 2558 เวลา 00:04:52 7,841 อ่าน
TOP