x close

ใต้ป่วนอีก ! บึ้มรถทหารปัตตานีเจ็บ 3-ยิงชาวมุสลิมนราธิวาส สาหัส


ระเบิดรถทหาร

             คนร้ายก่อเหตุระเบิดรถทหารปัตตานี เจ็บ 3 นาย ผู้ว่าฯ สั่งคุมเข้ม ตรึงกำลัง 24 ช.ม. ขณะที่นราธิวาส คนร้ายยิงชาวไทยมุสลิม สาหัส 1 ราย

             เมื่อช่วงค่ำวันที่ 11 กรกฎาคม 2558 ได้เกิดเหตุคนร้ายลอบวางระเบิดรถเจ้าหน้าที่ทหาร บริเวณสะพานดอนยาง อ.หนองจิก จ.ปัตตานี เบื้องต้นแรงระเบิดส่งผลให้ เจ้าหน้าที่ทหารช่าง หน่วยเฉพาะกิจ 24 ถูกสะเก็ดระเบิดได้รับบาดเจ็บ 3 นาย ยังไม่ทราบชื่อ ถูกนำส่งโรงพยาบาล โดยเจ้าหน้าที่ได้กั้นที่เกิดเหตุเพื่อนำกำลังเข้าตรวจสอบแล้ว 

             สำหรับความคืบหน้าเหตุ คนร้ายลอบวางระเบิดรถเจ้าหน้าที่ทหารช่าง สังกัด พัน.15 ขณะขับรถยนต์กระบะส่วนตัว อีซูซุ ป้ายทะเบียน กค 6375 บุรีรัมย์ กลับจากทำธุระ เหตุเกิดบริเวณถนนเลียบคลองชลประทาน ต.ดอนยาง อ.หนองจิก จ.ปัตตานี ทราบชื่อผู้บาดเจ็บคือ จ.ส.ท. นัฐเกียรติ คินันติ ส.อ. พรพจน์ ปลาโพธิ์ และ ส.อ. พัฒนา กาศรัมย์ ทั้ง 3 นาย อาการปลอดภัยแล้ว นอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลค่ายอิงคยุทธบริหาร ต.บ่อทอง อ.หนองจิก ส่วนประเด็นและสาเหตุเจ้าหน้าที่เชื่อว่า เป็นการสร้างสถานการณ์ความไม่สงบ ของกลุ่มก่อความรุ่นแรงในพื้นที่

ระเบิดรถทหาร

             ขณะที่ จ.นราธิวาส เกิดเหตุคนร้ายไม่ทราบกลุ่มและจำนวน ใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิดและขนาดยิงเข้าใส่ชายไทยมุสลิมอายุ 26 ปี ขณะเข้าไปเก็บสะตอในสวนที่บ้านไอร์กาเวาะ หมู่ 4 ต.ช้างเผือก อ.จะแนะ จ.นราธิวาส โดยกระสุนเข้าบริเวณลำคอ, ไหล่, กรามด้านหน้า และบริเวณลำคอด้านหลัง ได้รับบาดเจ็บสาหัส เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ทหารพราน ร้อย ทพ.4610 สังกัดกรมทหารพรานที่ 46ได้นำส่ง รพ.จะแนะ และส่งต่อไปยัง รพ.สุไหงโก-ลก ขณะที่เจ้าหน้าที่กองกำลัง 3 ฝ่าย รุดเข้าพื้นที่ตรวจสอบแล้ว


ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ใต้ป่วนอีก ! บึ้มรถทหารปัตตานีเจ็บ 3-ยิงชาวมุสลิมนราธิวาส สาหัส อัปเดตล่าสุด 11 กรกฎาคม 2558 เวลา 23:56:32 5,675 อ่าน
TOP