x close

ประโยคเด็ด "เรามาถึงจุดนี้ได้ไง...." ชาวเน็ตแปลงคำใหม่ฮาทั้งโซเชียล




เรามาถึงจุดนี้ได้ไง

            ฮิตติดปากกันทั้งโซเชียล กับประโยคเด็ด "เรามาถึงจุดนี้ได้ไง...." ขนาดเจ้าของประโยคอย่าง โจอี้ บอย ยังทวีตบอก ยอมใจ

            นาทีนี้เชื่อเลยว่าไม่มีไม่รู้จักประโยคคำถามฮิต "เรามาถึงจุดนี้ได้ไง...." ของแร็พเปอร์ตัวพ่อของเมืองไทยอย่าง โจอี้ บอย หรือ อภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต ที่ล่าสุด (13 กรกฎาคม 2558) ไม่น่าเชื่อว่าถ้อยคำดังกล่าวจะกลายเป็นประโยคเด็ด วลีฮิต ที่ชาวเน็ตพูดติดปากกันทั้งโลกออนไลน์ พร้อมกับเพจต่าง ๆ ยังนำแพทเทิร์นประโยคดังกล่าว มาปรับเปลี่ยนล้อเลียนเป็นประโยคใหม่ ที่ทำเอาฮาน้ำตาเล็ดกันอย่างสนุกสนาน ไม่เว้นแม้กระทั่งเจ้าของต้นตำรับอย่างหนุ่มโจอี้ บอย ยังร่วมสร้างสรรค์ความฮาเป็นประโยคใหม่ "เห้ย! เรามาถึงจุดนี้ได้ยังไง จุดที่...แปลงคำ...มั่วไปหมด" #ตามใจ...ละกัน #ทิ้งไว้กลางแปลง"



            โดยที่ไปที่มาของประโยคดังกล่าวมาจากคำพูดของหนุ่มโจอี้ บอย ที่พูดไว้ในทีเซอร์เพลงใหม่ลาสุด "ทิ้งไว้กลางทาง" ของวง POTATO ซึ่งได้พูดถึงมุมมองความรักเอาไว้ว่า "เห้ย...เราพากันมาถึงจุดนี้ได้ไง จุดที่เราไม่รักกันแล้ว" เรียกว่ากระแทกใจวัยรุ่นแบบจัง ๆ แต่เมื่อแฟนคลับเอาไปดัดแปลงเป็นประโยคใหม่แล้ว จะฮาขนาดไหนต้องไปดูกัน

เรามาถึงจุดนี้ได้ไง



เรามาถึงจุดนี้ได้ไง













เรามาถึงจุดนี้ได้ไง


ภาพจาก ทวิตเตอร์ @joeybangkokboy, คุณสมาชิกหมายเลข 1624236 สมาชิกเว็บไซต์พันทิป




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ประโยคเด็ด "เรามาถึงจุดนี้ได้ไง...." ชาวเน็ตแปลงคำใหม่ฮาทั้งโซเชียล อัปเดตล่าสุด 13 กรกฎาคม 2558 เวลา 17:54:06 58,820 อ่าน
TOP