x close

เด็กหญิง 10 ขวบ ปวดท้อง สุดช็อกเมื่อพบว่า เธอท้องแก่ใกล้คลอด !


เด็กหญิงชาวบราซิลตั้งครรภ์
(ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล)

        เด็กหญิงชาวบราซิลวัย 10 ขวบ ปวดท้องรุนแรงขณะอยู่ที่โรงเรียน คุณครูจึงพาไปโรงพยาบาล ถึงกับช็อกเมื่อพบสาเหตุว่า เด็กคนนี้ปวดท้องจะคลอดลูก !

        วันที่ 17 กรกฎาคม 2558 เว็บไซต์เมโทรของอังกฤษ รายงานว่า เด็กหญิงไม่ทราบชื่อวัย 10 ขวบ ถูกคุณครูของโรงเรียนแห่งหนึ่ง พาตัวส่งโรงพยาบาลทางตะวันออกเฉียงใต้ของบราซิล หลังจากเธอมีอาการปวดท้องอย่างรุนแรง ภายหลังจากแพทย์ทำการตรวจ พบว่าเด็กหญิงคนนี้เจ็บท้องจะคลอดลูก เนื่องจากตั้งครรภ์ได้กว่า 7 เดือนแล้ว อย่างไรก็ดีทางแพทย์สามารถช่วยเหลือเด็กให้คลอดออกมาได้อย่างปลอดภัยแล้ว เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา (20 กรกฎาคม) และขณะนี้เด็กทารกได้อยู่ในความดูแลของทางแพทย์อย่างดี

        จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจของเมืองเบโลโอรีซอนชี จึงได้เข้าตรวจสอบเรื่องนี้ ด้านแม่ของเด็กหญิงคนดังกล่าวเผยว่า ตั้งแต่เมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว เธอพบว่าลูกสาวของเธอกลายเป็นคนเก็บเนื้อเก็บตัว อีกทั้งยังหมกหมุ่นอยู่กับงานที่โรงเรียนเป็นพิเศษ แต่เธอก็ไม่ได้ฉุกคิดว่าจะมีเหตุผิดปกติใด ๆ และไม่ได้สังเกตว่าลูกสาวของตนมีท้องใหญ่หรือโตขึ้นกว่าเดิมเลย

        จากการสอบสวน เด็กหญิงได้ให้การว่าตนถูกพ่อเลี้ยงวัย 40 ปีข่มขืน อีกทั้งยังขู่ว่าจะฆ่าแม่และพี่ชายของเธอ หากนำเรื่องนี้ไปบอกให้คนอื่นทราบ ภายหลังพ่อเลี้ยงคนดังกล่าวจึงถูกจับเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีข่มขืนและกระทำชำเราเด็ก อีกทั้งยังมีอาวุธปืนในครอบครองด้วย



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็กหญิง 10 ขวบ ปวดท้อง สุดช็อกเมื่อพบว่า เธอท้องแก่ใกล้คลอด ! อัปเดตล่าสุด 20 กรกฎาคม 2558 เวลา 16:40:23 39,339 อ่าน
TOP