x close

หนุ่ย ติ๊งต่าง ศาลสั่งจำคุกตลอดชีวิต คดีฆ่าข่มขืน ด.ญ. 4 ขวบ

ไอ้หนุ่ย ฝังใจ ! เผยตอน 6 ขวบ โดนตุ๋ย เลยข่มขืนเด็กมาตั้งแต่อายุ 15

          ศาลอาญาพิพากษาประหารชีวิต หนุ่ย ติ๊งต่าง ฆาตรกรฆ่าข่มขืนเด็ก ในคดีล่วงละเมิดทางเพศและฆ่าเด็กหญิงวัย 4 ขวบ ที่จังหวัดเลย แต่คำรับสารภาพเป็นประโยชน์ ลดโทษให้กึ่งหนึ่งเหลือจำคุกตลอดชีวิต

          วันที่ 22 กรกฎาคม 2558 ผู้สื่อข่าวเปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ได้คุมตัว นายหนุ่ย (ไม่ทราบนามสกุล) มายังศาลอาญา เพื่อฟังคำพิพากษาคดีที่อัยการยื่นฟ้องฐานพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเพื่อการอนาจาร หน่วงเหนี่ยวกักขังฯ กระทำชำเราฯ และฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาด้วยความโหดร้ายทารุณ หลังนายหนุ่ย ได้ล่อลวง ด.ญ.หญิง วัย 4 ขวบ ว่า จะซื้อขนมให้กินแต่กลับล่วงละเมิดทางเพศ ก่อนใช้มือบีบคอเด็กจนเสียชีวิตก่อนหลบหนีไป เหตุเกิดเมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2556 ที่ ต.กุดป่อง อ.เมือง จ.เลย [อ่านข่าวเรื่อง พบกระดูก น้องหญิง เหยื่ออีกรายของ ไอ้หนุ่ย ฆาตกรฆ่าข่มขืนเด็ก คลิก]

          ทั้งนี้ศาลพิเคราะห์แล้วเห็นว่า นายหนุ่ย ให้การรับสารภาพในชั้นสอบสวน และพยานหลักฐานมีน้ำหนักมั่นคงว่า นายหนุ่ย กระทำผิดจริง พิพากษาลงโทษประหารชีวิต แต่นายหนุ่ย รับสารภาพเป็นประโยชน์ต่อการพิจารณาคดี ลดโทษให้กึ่งหนึ่ง คงจำคุกนายหนุ่ย ตลอดชีวิต และให้นับโทษต่อจากคดีที่ศาลจังหวัดพระโขนง พิพากษาให้จำคุกตลอดชีวิตนายหนุ่ย ในคดีล่วงละเมิดทางเพศและฆ่า ด.ญ.การ์ตูน อายุ 6 ขวบ บริเวณพงหญ้า ใกล้สถานีรถไฟฟ้าแบริ่ง [อ่านข่าวเรื่อง ศาลตัดสินประหาร นายหนุ่ย ฆ่าข่มขืนน้องการ์ตูน แต่สารภาพเหลือคุกตลอดชีวิต คลิก]

          สำหรับนายหนุ่ย ภายหลังถูกตำรวจจับกุมก็ได้ให้การรับสารภาพ และยอมรับว่าได้ก่อเหตุกระทำอนาจารเหยื่อมาแล้วนับ 10 ราย และฆ่าตายมาแล้ว 4 ศพ เริ่มตั้งแต่ปี 2551 หลังพ้นโทษในคดีพรากผู้เยาว์ฯ มาเป็นเวลา 3 ปี โดย น้องการ์ตูน เป็นศพสุดท้าย


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่ย ติ๊งต่าง ศาลสั่งจำคุกตลอดชีวิต คดีฆ่าข่มขืน ด.ญ. 4 ขวบ อัปเดตล่าสุด 22 กรกฎาคม 2558 เวลา 15:00:15 18,038 อ่าน
TOP