x close

เด็กหญิงวัย 13 ขวบ ถูกข่มขืน แต่ท้องไม่รู้ตัว คลอดลูกกลางห้องครัวเฉย




          เด็กหญิงวัย 13 ขวบ ถูกข่มขืน แต่ท้องไม่รู้ตัว คลอดลูกกลางห้องครัว ด้านป้าไม่กล้าแจ้งความ ส่วนพ่อแม่คนข่มขืนจ่ายเงิน 1 แสนชดเชย แต่ปัดรับผิดชอบ

          เมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม 2558 ผู้ประสานงานมูลนิธิปวีณา หงสกุล ได้รับแจ้งว่าที่บ้านหลังหนึ่งใน อ.เชียรใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช มีเด็กหญิงวัย 13 ปี ถูกวัยรุ่นข่มขืนจนตั้งครรภ์แบบไม่รู้ตัว ก่อนที่จะคลอดลูกในห้องครัวที่บ้าน ซึ่งเมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึง ทราบว่าเด็กหญิงคนดังกล่าวอายุ 13 ปี อาศัยอยู่กับป้า ขณะเดียวกันก็มีเด็กหญิงวัย 2 เดือนเศษอยู่ในความดูแลของญาติ

          จากการสอบสวน ทราบว่าหลังเกิดเหตุป้าของเด็กไม่กล้าไปแจ้งความกับตำรวจ ส่วนคนที่ล่อลวงเด็กหญิงไปข่มขืน คือนายดิว วัยรุ่นวัย 22 ปี ไม่ทราบชื่อนามสกุล ขณะที่เหตุการณ์เมื่อ 2 เดือนที่แล้ว เห็นเด็กหญิงมีเลือดอยู่ในห้องครัว เมื่อเข้าไปดูพบว่าคลอดลูกออกมา ดังนั้นจึงได้นำหลานไปคลอดที่โรงพยาบาลจนปลอดภัย

          ทั้งนี้ รายละเอียดเหตุการณ์ เกิดขึ้นเมื่อเดือนสิงหาคม 2557 เมื่อเด็กหญิงถูกลวงไปข่มขืนที่บ้านฝ่ายชาย แต่ก็ไม่กล้าบอกใคร ไม่รู้ว่าตั้งครรภ์ด้วยเพราะไม่มีอาการแพ้ท้อง แต่ก็มีจุดที่น่าสงสัยคือเด็กหญิงมีรูปร่างอ้วนท้วน สุดท้าย เมื่อหลานคลอดออกมา ก็ได้บอกทางพ่อแม่ของวัยรุ่นที่ข่มขืน ซึ่งเขาก็ให้เงิน 1 แสนบาทเป็นค่าเลี้ยงดูโดยที่ไม่รับผิดชอบอะไร


ภาพจาก ทวิตเตอร์ @TNAMCOT

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็กหญิงวัย 13 ขวบ ถูกข่มขืน แต่ท้องไม่รู้ตัว คลอดลูกกลางห้องครัวเฉย อัปเดตล่าสุด 24 กรกฎาคม 2558 เวลา 10:35:34 36,278 อ่าน
TOP