x close

แคมเปญระดับโลก เริ่มแล้ว!


แคมเปญระดับโลก เริ่มแล้ว!
ลุ้น
ASUS Zenfone 2 วันละเครื่อง พร้อมชมภาพสวยๆจากทุกมุมโลกก่อนใคร

 



 

 

สืบเนื่องมาจากการเปิดตัวศิลปินดิจิตอลผู้โด่งดัง โรเบิร์ท จานส์ (Robert Jahns) ในงานเปิดตัว Zenfone 2 รอบสื่อมวลชนที่กรุงจาการ์ต้า ประเทศอินโดนีเซีย พร้อมแคมเปญการถ่ายภาพระดับสากล “See What Others Can't See” ในครั้งนี้ ทางเอซุสได้นำภาพของโรเบิร์ทที่ถ่ายรูปลงอินสตาแกรมมาให้แฟนๆ เอซุสได้ร่วมสนุกกัน เพื่อลุ้นรับ Zenfone 2 วันละ 1 เครื่อง เป็นจำนวนถึง 100 วัน

มร. เจฟฟ์ โล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “แคมเปญนี้ถือเป็นแคมเปญแห่งปี เนื่องจากเป็นแคมเปญร่วมกันระหว่างเอซุสทั่วโลก และได้ศิลปินที่มีชื่อเสียงใน Instagramอย่าง โรเบิร์ท จานส์ มาแสดงผลงานภาพสวยๆ ให้ทุกท่านได้ดื่มด่ำไปกับการรับชมอีกครั้งซึ่งทุกภาพล้วนถ่ายจาก Zenfone 2 พร้อมร่วมกิจกรรมดีๆ แทนคำขอบคุณแฟนๆ ทั่วโลก”

สำหรับกติการ่วมสนุก เพียงเข้าไปดาวน์โหลดรูปภาพของโรเบิร์ตซึ่งถ่ายด้วยZenfone 2 รูปภาพใดก็ได้รูปหนึ่ง จากhttp://bit.ly/100DaysOfZen ตรงส่วนของ Zenspiration ด้านบน จากนั้นลองใช้จินตนาการและตกแต่งภาพขึ้นใหม่ โดยมีข้อจำกัดว่าภาพจะต้องมีเนื้อหาสำหรับผู้ชมทั่วไปเท่านั้น หลังจากนั้นใส่ hashtag #100daysOfZen และโพสลงในโซเชียลมีเดีย อย่าง Facebook Instagram หรือ Twitter ผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรม สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่http://www.asus.com/campaign/zenfone2/100DaysOfZen/

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แคมเปญระดับโลก เริ่มแล้ว! อัปเดตล่าสุด 24 กรกฎาคม 2558 เวลา 11:10:18
TOP