x close

สรรเสริญ ยัน ข่าวลือ ปรับ ครม. ไร้มูลความจริง





          พล.ต. สรรเสริญ แก้วกำเนิด ยัน ข่าวลือ ปรับคณะรัฐมนตรี ไร้มูลความจริง วอนพิจารณาข้อมูลก่อนเสพ ชี้ทุกอย่างอยู่ที่ผู้เกี่ยวข้องแจง

          วันที่ 24 กรกฎาคม 2558 พล.ต. สรรเสริญ แก้วกำเนิด รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกระแสข่าวลือเกี่ยวกับการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) โดยเฉพาะเรื่องการปรับ พล.อ. อุดมเดช สีตบุตร รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงกลาโหม และผู้บัญชาการทหารบก ไปเป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมว่า เรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง ซึ่งนายกรัฐมนตรีได้สั่งการให้ชี้แจงอย่างชัดเจนไปแล้ว ส่วนกรณีอื่น ๆ ซึ่งไม่ได้สั่งการก็ไม่ได้หมายความว่าจะเป็นความจริงเช่นกัน พร้อมกับเตือนประชาชน ระมัดระวังในการรับและเผยแพร่ข้อมูลข่าวสาร ควรมีการตรวจสอบอย่างละเอียดและควรเชื่อการชี้แจงอย่างเป็นทางการของผู้เกี่ยวข้องโดยตรงเท่านั้น

          นอกจากนี้ ยังได้มีการชี้แจงในส่วนของการใช้ มาตรา 44 จัดระเบียบ แก้ปัญหาเด็กแว้นและสถานบริการว่า เรื่องของสถานบริการที่อาจจะได้รับผลกระทบตามที่ประกาศเดิมระบุ ให้ต้องอยู่ห่างสถานศึกษา 300 เมตร เชื่อว่า ผู้ที่เกี่ยวข้องทุกฝ่ายจะต้องร่วมกันหารือเพื่อหาข้อสรุปไม่ให้เกิดความเสียหายกับทุกฝ่ายอีกครั้ง

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สรรเสริญ ยัน ข่าวลือ ปรับ ครม. ไร้มูลความจริง อัปเดตล่าสุด 24 กรกฎาคม 2558 เวลา 11:27:18 1,326 อ่าน
TOP