x close

ถึงกับช็อก ! สามีขอเป็นเพื่อน เพราะดูแลเรื่องบนเตียงไม่ได้


               
          หญิงสาวตั้งกระทู้เล่าเรื่องราวที่ทำให้ตนเองถึงกับช็อก เมื่ออยู่ดี ๆ สามีที่อยู่ด้วยกันมา 15 ปี ขอเป็นเพื่อน เหตุเพราะตนเองไม่สามารถดูแลเรื่องบนเตียงได้ 

          เมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม 2558 ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์เรื่องราวของสมาชิกเว็บบอร์ดพันทิปชื่อว่า "สมาชิกหมายเลข 2522935" จากกระทู้ที่ชื่อ "เมื่อผัวมาขอเป็นเพื่อน" ระบุว่า ตนเองแต่งงานกับสามีมานานกว่า 15 ปี มีลูก 1 คน ช่วงแรกที่แต่งงานกันก็ปกติดีทุกอย่าง มาเริ่มมีปัญหากันเมื่อตอนที่ตนเองท้องจึงขาดการดูแลสามีเรื่องบนเตียง จึงอนุญาตให้มีคนอื่นได้ แต่เพียงแค่เซ็กส์เท่านั้น ความสัมพันธ์ครอบครัวเรายังเหมือนเดิม โดยในช่วงแรกทุกอย่างเหมือนจะจบลงด้วยดี เพราะความสัมพันธ์ระหว่างสามีและผู้หญิงอีกรายเริ่มก่อตัว เริ่มโกหก และข้ามเส้นข้อตกลงเรื่องการให้เกียรติกันและกัน จนสุดท้ายสามีบอกว่าต้องการอิสระ และขอยกเลิกจากการเป็นผัวแล้วขอเป็นเพื่อนแทน ทุกวันนี้รู้สึกสับสนไม่รู้เอาอย่างไรดี





          หลังจากนั้นก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นต่อเรื่องดังกล่าวจำนวนมาก เช่น "อย่าให้เขามาตั้งเงื่อนไขทุกอย่างกับคุณ เพียงเพราะคุณตอบสนองเรื่อง เซ็กส์ของเขาไม่ได้ จริงอยู่คุณอาจผิด ที่ไม่ทำหน้าที่ภรรยา ตรงนี้ แต่ไอ้การที่ให้ออกไปมีอะไรกับผญคนอื่นได้นิ คุณก็ใจกว้าง ดั่งมหาสมุทรแล้วนะคะ สามี แหกตาดูตรงนี้บ้างไหม??? เห็นแก่ตัวโยนความผิดให้ภรรยา ฉลาดแกมโกงจริง ๆ เขายังทำหน้าที่ พ่ออยู่ ตามทีตกลง คุณเอาประเด็นนี้ คุยกับเขาเลยค่ะ การให้สิทธิ์ไปมีอะไรกับคนอื่น ได้คุยกันตั้งแต่ต้นแล้ว แต่ไม่ใช่ ไปมันตลอดเวลา ถ้าทำแบบนั้นถือว่าสิ่งที่คุยกันมันไม่ใช่ ลูกต้องการเวลาจากพ่อ บอกเขาด้วย

          คนเรามันเห็นแก่ตัวแต่อย่าให้สุดโต่ง แม่ม จะเอาทุกอย่าง เกินไปและ จขกท อย่าคิดว่าตัวเองผิด 100 percent นะคะ ผิดแต่ไม่ใช่ และสามีคุณก็ผิดด้วยทีไม่ทำตามข้อตกลงคุยกับเขาค่ะว่า ให้ไปมีอะไรกับคนอื่น ไม่ได้ให้มีความสัมพันธ์ หน้าที่พ่อรู้จักไหม ทำด้วยนะ ถ้าไม่สามารถทำหน้าที่พ่อที่ดีได้ ก็เชิญออกจากบ้านนี้ไปเลย เพราะการที่ไม่สามารถตอบลูกได้ว่า พ่อหายไปไหน ทั้งที่พ่อมัวแต่ไปกกสาวอื่น มันเป็นความร้าวรานใจของคนเป็นแม่ยิ่งนัก และถ้านานไป มันก็เหมือนโกหกลูกต้วเอง ไม่จริงใจกับลูกตัวเองเป็นทวีคูณ อย่าให้ผชคนนั้นเอาเปรียบไปมากกว่านี้เลย พี่เป็นกำลังใจให้นะคะ อ่านแล้วอิน เห็นใจ จขกท จริง ๆ ค่ะ"


          ขณะเดียวกันก็มีบางรายมองว่า ฝ่ายหญิงพลาดตั้งแต่บอกให้แฟนออกไปหาความสุขนอกบ้านแล้ว เช่น "คุณพลาดปล่อยเสือเข้าป่าไปแล้ว ตอนนี้คงต้องคุยกันตรง ๆ แล้วค่ะว่าคุณเปลี่ยนใจ ขอเลิกข้อตกลงมีผู้หญิงคนอื่นเพราะทำใจไม่ได้เวลาลูกถาม และคุณเจ็บปวดเวลาเขาไป คือคุยความรู้สึกของคุณให้เขารู้ ถ้าเขายังรักลูกรักคุณก็น่าจะกลับมาได้ เริ่มด้วยการขอให้เขาไปบ้านโน้นเป็นเวลา เช่นอาทิตย์ละครั้ง แล้วให้ไปน้อยลงเรื่อย ๆ ค่อย ๆ ให้พวกเขาห่าง ๆ กัน ถ้าเขายังรักคุณอยู่ก็น่าจะดึงกลับมาได้ มีสองบ้านแบบนี้ ระวังเรื่องโรคติดต่อด้วยนะคะ อ่อ ขอเขาอย่ามีลูกกับบ้านโน้นด้วย ไม่งั้นจะเลิกกันไม่ได้"
     

       
ข้อมูลจาก pantip 

 

         
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ถึงกับช็อก ! สามีขอเป็นเพื่อน เพราะดูแลเรื่องบนเตียงไม่ได้ อัปเดตล่าสุด 24 กรกฎาคม 2558 เวลา 15:32:58 27,940 อ่าน
TOP