x close

จตุพร โดดป้อง ดาวใจ ไพจิตร หลังโซเชียลรุมสับ กรณีไปร่วมทำบุญ ช่อง พีซทีวี





          จตุพร พรหมพันธุ์ โดดป้อง ดาวใจ ไพจิตร วอนแยกแยะการเมือง กับเรื่องส่วนตัว ปมถูกสังคมออนไลน์รุมจวก กรณีมาร่วมทำบุญ ช่อง พีซทีวี ออกอากาศอีกครั้ง

          วันที่ 24 กรกฎาคม 2558 จากกรณีที่ นางเตือนใจ สุจริตกุล หรือ ดาวใจ ไพจิตร นักร้องเพลงลูกกรุงชื่อดัง ได้เข้าร่วมกิจกรรมทำบุญเลี้ยงพระที่สถานีโทรทัศน์ ช่องพีซทีวี หลังจากได้กลับมาออกอากาศอีกครั้ง จากคำสั่งศาลปกครองที่ให้คุ้มครองชั่วคราว จากกรณีที่ กสทช. มีมติสั่งเพิกถอนใบอนุญาตผู้ประกอบการ ซึ่งทำให้แฟนเพลงของ นางเตือนใจ บางส่วน ไม่พอใจเป็นอย่างมาก และได้ทำการหักแผ่นเสียงของนางเตือนใจ ทิ้ง

          ล่าสุด นายจตุพร พรหมพันธุ์ แกนนำแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) ในฐานะผู้ดำเนินรายการโทรทัศน์ช่อง พีซทีวี ได้ออกมากล่าวว่า ตนขอให้ทุกคนแยกแยะระหว่างอุดมการณ์ทางการเมือง กับการร่วมแสดงความยินดี พร้อมยืนยันว่า นางดาวใจ ไม่ได้เป็นคนของสีใด และขอแสดงความอภัยต่อนางดาวใจ หากมาร่วมแสดงความยินดีกับช่อง พีซทีวี จนทำให้ตัวเองต้องถูกสังคมวิจารณ์รุนแรงขนาดนี้






ภาพจาก เฟซบุ๊ก PEACE  TV

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จตุพร โดดป้อง ดาวใจ ไพจิตร หลังโซเชียลรุมสับ กรณีไปร่วมทำบุญ ช่อง พีซทีวี อัปเดตล่าสุด 24 กรกฎาคม 2558 เวลา 15:34:39 17,909 อ่าน
TOP