x close

สลด ไฟไหม้อาคารพาณิชย์ สาวติดชั้น 4 โดดหนีกระแทกพื้นดับ


ไฟไหม้

        คลิปนาทีระทึก ! เหตุไฟไหม้อาคารพาณิชย์ ย่านสำโรงเหนือ หญิงสาวติดอยู่ระเบียงชั้น 4 ทนความร้อนเปลวเพลิงไม่ไหว ตัดสินใจโดดระเบียงร่างกระแทกพื้นสาหัส สุดท้ายเสียชีวิต

        วันที่ 24 กรกฎาคม 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 04.00 น. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเกิดเหตุเพลิงไหม้อาคารพาณิชย์ เลขที่ 420/776 ซอยทิพวัล ถ.เทพารักษ์ ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัย และประสานรถดับเพลิงกว่า 10 คัน เพื่อไปดับไฟ

ไฟไหม้

        โดยที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ 4 ชั้นครึ่ง ปลูกติดกัน 2 คูหา ชั้นล่างเปิดเป็นร้านตัดเสื้อ 1 คูหา และอีก 1 คูหา เปิดเป็นร้านรับทำประกันภัยรถยนต์ บริเวณตัวอาคารพบเพลิงลุกไหม้อย่างรุนแรง และพบว่าหน้าระเบียงชั้น 4 มีหญิงสาวยืนร้องตะโกนขอความช่วยเหลืออยู่ด้วย

        ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ดับเพลิงจึงได้เร่งฉีดน้ำเพื่อดับไฟตรงระเบียงเพื่อทำการช่วยเหลือหญิงสาวคนดังกล่าว พร้อมประสานรถกระเช้ามาช่วย  แต่หญิงสาวทนความร้อนจากเปลวเพลิงไม่ไหว จึงตัดสินใจปืนระเบียงและกระโดดลงมาร่างกระแทกพื้นถนนอาการสาหัส เจ้าหน้าที่เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการ แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ไฟไหม้

        นอกจากนี้ยังพบผู้พักอาศัยอีก 2 ราย กระโดดลงมาและถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการก่อนหน้านี้ ในขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ดับเพลิงระดมฉีดน้ำอย่างต่อเนื่องประมาณ 30 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ จากนั้นจึงเข้าตรวจสอบภายใน บริเวณดาดฟ้าพบผู้เสียชีวิตเป็นชายอีก 1 ราย

        จากการสอบสวนเบื้องต้นพบว่า ต้นเพลิงมาจากชั้นลอยร้านตัดเสื้อก่อนลุกลามไปชั้นต่าง ๆ รวมถึงร้านขายประกันรถยนต์ที่มีคนนอนพักอยู่ และคาดว่าสาเหตุน่าจะมาจากไฟฟ้าลัดวงจร

ไฟไหม้

world_id:55b1b1664d265aea4e8b4569
ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร, ClipDD Channel

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด ไฟไหม้อาคารพาณิชย์ สาวติดชั้น 4 โดดหนีกระแทกพื้นดับ โพสต์เมื่อ 24 กรกฎาคม 2558 เวลา 17:11:06 10,009 อ่าน
TOP