x close

"หนุ่ม ศรราม" ปลอดภัย แพทย์ตรวจไม่พบแอลกอฮอล์

       

 

ศรราม เทพพิทักษ์ โหมงานหนัก ขับรถหลับในพุ่งชนคนเก็บของเก่าย่านสี่แยกวังหิน ตายคาที่ ส่วน ศรราม เองเลือดไหลออกทางจมูก เข้ารับการรักษาที่วิชัยยุทธแล้ว


สรุปประเด็นข่าวโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบจากหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

             หลังจากที่ "หนุ่ม - ศรราม เทพพิทักษ์" นักแสดงชื่อดัง ประสบอุบัติเหตุ ขับรถเก๋งยี่ห้อบีเอ็มดับเบิ้ลยูสีดำ รุ่น 525 i หมายเลขทะเบียน ศธ 5881 กรุงเทพมหานคร ชนนางพิศเพลิน ตะโกนมา อายุ 54 ปี คนเก็บของเก่าเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณสี่แยกวังหิน ซอยเสนานิคม เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา (20 มิ.ย.) นั้น

           ล่าสุดวันนี้ (21 มิ.ย.) พล.ท.นายแพทย์ณรงค์ รอดวรรณะ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลวิชัยยุทธ แถลงอาการบาดเจ็บของ "ศรราม" ว่า ผลจากการตรวจสภาพร่างกาย พบว่าศรรามมีร่างกายอ่อนแอ ง่วงนอน ไม่พบกลิ่นแอลกอฮอล์ มีเลือดกำเดาออกทางจมูกเล็กน้อย ไม่มีบาดแผลทางร่างกาย ผลตรวจร่างกายอย่างละเอียดพบว่าทุกระบบในร่างกายเป็นปกติ แต่ผู้ป่วยต้องได้รับการพักผ่อนอย่างมาก และต้องดูแลอย่างใกล้ชิดในช่วง 24 - 48 ชั่วโมง แพทย์สั่งห้ามเยี่ยม

           ก่อนหน้าการแถลงข่าว ทางโรงพยาบาลวิชัยยุทธ ได้ออกแถลงการณ์ระบุว่า "ศรราม" มาถึงโรงพยาบาลในเวลา 23.50 น. มีเลือดออกทางจมูก และบอกแพทย์ว่า อดนอนมากว่า 1 สัปดาห์และวันเกิดเหตุ ได้รับประทานอาหารและยาแก้หวัด ทั้งนี้ กรรชัย กำเนิดพลอย เพื่อนนักแสดงได้มาเยี่ยมอาการ "ศรราม" เมื่อคืนนี้ บอกว่า ตกใจเมื่อทราบข่าว ขณะที่ครอบครัวและต้นสังกัดของศรรามบอกว่า นักแสดงหนุ่มน่าจะหลับใน เนื่องจากการโหมงานละคร

           อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบสภาพรถเก๋งของ "หนุ่ม ศรราม" ที่จอดนิ่งอยู่บนฟุตบาท พบสภาพด้านหน้ารถพังยุบเกือบถึงห้องเครื่อง ล้อหลังหลุด ตรวจสอบภายในรถพบรูปถ่ายศรราม เทพพิทักษ์ ดารานักแสดงชื่อดังและครอบครัว เอกสารและบทละครเรื่องกิ่งแก้วนางหงส์

         
  จากการ
สอบถาม นายอดิเรก โพธิ์ชัย พนักงานรักษาความปลอดภัยคอนโดศรีธานี ให้การว่า เวลาประมาณห้าทุ่มเศษ ขณะเข้าเวรอยู่เห็นรถเก๋งคันเกิดเหตุวิ่งมาด้วยความเร็วสูง ก่อนจะเสียหลักพุ่งชนฟุตบาทเสียงดังสนั่นหวั่นไหว จากนั้นก็พุ่งเข้าชนตู้โทรศัพท์สาธารณะพังแล้วยังพุ่งไปชนต้นไม้จนหักโค่น และเมื่อรถหยุดนิ่ง แล้วคนขับรถจำได้ว่าเป็นศรราม เทพพิทักษ์ ดารานักแสดงชื่อดังได้เปิดประตูออกมาจากรถ แล้วกล่าวขอโทษบอกว่าหลับในก่อนที่จะหายตัวไป

           รายงานข่าวแจ้งว่า จากการสอบสวนพยานในที่เกิดเหตุทราบว่า หลังเกิดเหตุศรรามเปิดประตูลงมาพุดคุยเจรจากับสามีของผู้ตายก่อนจะหายตัวไป เบื้องต้นทราบว่า มีพลเมืองดีพา "หนุ่ม ศรราม" ไปส่งที่โรงพยาบาลวิชัยยุทธ



ข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
"หนุ่ม ศรราม" ปลอดภัย แพทย์ตรวจไม่พบแอลกอฮอล์ โพสต์เมื่อ 21 มิถุนายน 2550 เวลา 00:00:00 9,341 อ่าน
TOP