x close

เช็กพื้นที่ถ่ายภาพสาวชุดแดงเปลือยท่อนล่างริมถนนลำปาง อาจเป็นรูปเก่า


สาวถ่ายเปลือย

สาวถ่ายเปลือย

          ชาวลำปางประนามสาวชุดแดง ถกกระโปรงเปลือยท่อนล่างถ่ายรูปริมถนนหลวง ด้านเจ้าหน้าที่ คาด อาจเป็นภาพเก่า

          เมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม 2558 ประชาชนชาว จ.ลำปาง ได้แชร์ภาพโป๊เปลือยของหญิงสาวผมยาวคนหนึ่งใส่ชุดเดรสกระโปรงสีแดง ถกกระโปรงเปลือยท่อนล่าง ถ่ายรูปอยู่บริเวณริมถนนทางหลวงหมายเลข 1 ถนนสายเอเชียลำปาง-ตาก ซึ่งเป็นการกระทำที่ไม่เกรงกลัวต่อกฎหมาย

          โดยประชาชนชาวลำปางและประชาชนโดยทั่วไปที่เห็นภาพดังกล่าวนอกจากที่จะเข้ามาตำหนิ และต่อว่าถึงการกระทำที่ไม่เหมาะสมแล้ว ยังเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตาม และนำตัวหญิงสาวคนดังกล่าวมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้ เพราะถือว่าขัดต่อจารีตประเพณี และวัฒนธรรมของชาวไทยอย่างมาก

          ต่อมา นายอรรถวุฒิ พึงเนียม นายอำเภอแม่พริก จ.ลำปาง และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่พริก ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่าในจุดที่ 1 ที่เป็นหลักกิโลเมตร บริเวณดังกล่าวไม่มีบ้านตั้งอยู่ ส่วนฝั่งตรงข้ามเป็นร้านขายปูนปั้น-ศาลพระภูมิ และโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพประจำตำบลบ้านปากทางเขื่อน และจากการสอบถามชาวบ้าน ก็พบว่าไม่มีการถ่ายรูปลักษณะดังกล่าวแต่อย่างใด

          ขณะที่จุดที่ 2 เป็นจุดป้ายบอกทาง อ.เถิน จ.ลำปาง 34 กิโลเมตร และ จ.ลำปาง 122 กิโลเมตร อยู่ในพื้นที่บ้านแม่เชียงราย พบว่า จุดดังกล่าวไม่มีอยู่แล้ว เหลือแต่เสาที่หักลง เพราะได้รับความเสียหายจากอุบัติเหตุทางถนน ดังนั้นคาดว่ารูปดังกล่าวที่ออกมานั้น เป็นภาพเก่า ขณะเดียวกัน หญ้าริมถนนของพื้นที่จริงกับในภาพก็ต่างกัน คือ หญ้าในภาพแห้ง ส่วนหญ้าของจริงเขียวขจี


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



หมายเหตุ อัพเดทข้อมูลล่าสุด วันที่ 26 กรกฎาคม 2558 เวลา 01.27 น.

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เช็กพื้นที่ถ่ายภาพสาวชุดแดงเปลือยท่อนล่างริมถนนลำปาง อาจเป็นรูปเก่า อัปเดตล่าสุด 27 กรกฎาคม 2558 เวลา 11:55:50 60,586 อ่าน
TOP