x close

กระบะตีนผีซิ่งแข่งกัน โกรธจัดคว้าปืนมายิง พลาดโดนแม่เสียชีวิต


 กระบะตีนผีซิ่งแข่งกัน โกรธจัดคว้าปืนมายิง พลาดโดนแม่เสียชีวิต

          รถกระบะไม่พอใจ เปิดไฟสูง ขับแข่งกันมาแต่ไกล อีกฝ่ายโกรธจัดเลยคว้าปืนมายิงใส่ ปืนไปถูกแม่ของคนขับกระบะอีกคันหนึ่ง จนเสียชีวิต

          เมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม 2558 มีรายงานว่า  พ.ต.ต. วิรัตน์ ยอดเสาร์ พนักงานสอบสวน สภ.เพ อ.เมือง จ.ระยอง รับแจ้งเหตุมีคนยิงกันที่ ซอยต้นลำดวน ถ.สุขุมวิท กม. 237 ฝั่งขาออกเมืองระยอง หมู่ 6 ต. เพ อ. เมือง จ. ระยอง จนมีผู้บาดเจ็บ 2 คน และได้มีการส่งตัวผู้บาดเจ็บไปที่โรงพยาบาลระยองแล้ว เมื่อตามไปสอบสวนพบ รถกระบะโตโยต้า สีบรอนซ์ทอง มีรอยถูกยิงด้วยกระสุนไม่ทราบขนาดจนกระทั่งกระจกแตกทั้งสองด้าน

          ทั้งนี้ ผู้บาดเจ็บมี 2 คน ได้แก่ นางบุญมี อุปลัย อายุ 62 ปี มีบาดแผลที่ศีรษะด้านซ้ายและกระสุนฝังใน จนเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนอีกคนคือนายสามารถ อุปลัย อายุ 35 ปี ถูกกระสุนยิงแฉลบจนมีแผลบริเวณแก้ม

          นายสามารถ เผยว่า ตนเป็นคนขับรถกระบะโตโยต้า ไทเกอร์ ก่อนเกิดเหตุ ตนขับรถไปรับน้องชายที่บ้านหนองบอน และกำลังจะขับรถกลับบ้านแถวบ้านเพ ในรถกระบะนั้นมีแม่ มีน้องชาย มีหลาน และตน นั่งกันมา 4 คน ระหว่างที่ขับรถนั้น มีรถกระบะโตโยต้า 4 ประตูขับตามหลัง พร้อมเปิดไฟสูงใส่ ตนเลยหลบให้แซงและเปิดไฟสูงใส่บ้าง จากนั้นก็แข่งกัน เปิดไฟสูงใส่กันเป็นระยะกว่า 20 กิโลเมตร ต่อมาตนสังเกตเห็นว่าคนที่ขับรถกระบะอีกคันหนึ่งได้จอดรถแล้วเปลี่ยนที่นั่งกับคนที่นั่งมาด้วย จนเมื่อถึงจุดเกิดเหตุ ตนที่ขับอยู่ทางซ้าย ก็ได้ยินเสียงเหมือนถูกรุมยิง และคุณแม่ของตนที่นั่งเบาะฝั่งซ้าย ก็ถูกยิงเข้าที่ศีรษะ ส่วนตนที่ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ ก็แข็งใจเลี้ยวรถกลับ พาแม่ไปส่งโรงพยาบาล แต่สุดท้ายเสียชีวิต

          ทั้งนี้ นายสามารถ อุปลัย ทำงานที่บริษัทคลังน้ำมัน และไม่เคยเป็นศัตรูกับใคร คาดว่าเหตุนี้น่าจะเกิดจากการขับรถปาดหน้าและโมโหจึงใช้ปืนยิงกัน และเมื่อเช็กข้อมูลตามเลขทะเบียนที่นายสามารถเผย ก็ไม่สามารถตรวจสอบได้ว่าเป็นรถใคร ซึ่งตำรวจจะมีการลงพื้นที่เพื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามไหล่ทาง เพื่อหารูปรถยนต์คนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 กระบะตีนผีซิ่งแข่งกัน โกรธจัดคว้าปืนมายิง พลาดโดนแม่เสียชีวิต

 กระบะตีนผีซิ่งแข่งกัน โกรธจัดคว้าปืนมายิง พลาดโดนแม่เสียชีวิต

ภาพจาก รายการเรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กระบะตีนผีซิ่งแข่งกัน โกรธจัดคว้าปืนมายิง พลาดโดนแม่เสียชีวิต อัปเดตล่าสุด 27 กรกฎาคม 2558 เวลา 10:03:51 32,735 อ่าน
TOP