x close

กระหน่ำแทงสาวทอม 17 แผลดับคาบ้าน คาด มือฆ่ารู้จักกันดี



กระหน่ำแทงสาวทอม 17 แผลดับคาบ้าน คาด มือฆ่ารู้จักกันดี

           คนร้ายบุกแทงสาวทอมรุ่นใหญ่กว่า 17 แผล เสียชีวิตกลางบ้าน ตำรวจคาดฆาตกรต้องเป็นคนรู้จักกัน ตั้งปมชู้สาว หรือขัดผลประโยชน์

           เมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม 2558 เกิดเหตุฆาตกรรมขึ้นที่บ้านเลขที่ 123 บ้านใหม่สันติสุข หมู่ 5 ต.น้ำเกี๋ยน อ.ภูเพียง จ.น่าน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงรุดไปตรวจสอบพบศพ นางสาวไกรสร นุเสน อายุ 47 ปี นอนเสียชีวิตอยู่กลางห้องที่แบ่งพื้นที่ไว้สำหรับทำขนม สภาพศพถูกแทงตามลำคอ หน้าอก และลำตัวมากกว่า 17 จุด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 ชั่วโมง โดยในที่เกิดเหตุพบมีดทำครัวยาวประมาณ 7 นิ้วตกอยู่หน้าทีวี

           จากการสอบถาม นางเปรมจิต พุทธวงศ์ อายุ 42 ปี น้องสาวของผู้ตาย ทราบว่า พี่สาวมีลักษณะเป็นทอมบอย ประกอบอาชีพทำขนมขายปลีก-ส่งในหมู่บ้าน คบหาอยู่กับ นางสาวอรชร ช่างเสริมสวยซึ่งเป็นคนหมู่บ้านเดียวกัน ก่อนเกิดเหตุตนเดินมาตามพี่สาวไปทานอาหารเช้าที่บ้านพ่อแม่ ซึ่งอยู่ห่างออกไปอีกประมาณ 1 กิโลเมตร เพราะปกติจะมาทานอาหารด้วยกันทุกเช้า แต่เมื่อมาถึงบ้านพี่ก็พบว่าพี่เสียชีวิตแล้ว

           ด้าน พ.ต.ท. ดวงยุทธ ศรีสองสม รอง ผกก.สส.ฯ กล่าวว่า จากการสันนิษฐานคาดว่า คนร้ายต้องมีความแค้นกับผู้ตายเป็นอย่างมาก เพราะถูกกระหน่ำแทงหลายสิบแผล และเชื่อว่าต้องเป็นคนที่รู้จักกัน เพราะคนร้ายเข้ามาตอนที่ผู้ตายทำขนมอยู่ อีกทั้งบ้านผู้ตายก็เลี้ยงสุนัขดุร้ายพอสมควร ทั้งนี้สาเหตุอาจมาจากเรื่องชู้สาว หึงหวง หรือขัดแย้งในเรื่องของผลประโยชน์ ซึ่งต้องสืบสวนและติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กระหน่ำแทงสาวทอม 17 แผลดับคาบ้าน คาด มือฆ่ารู้จักกันดี โพสต์เมื่อ 26 กรกฎาคม 2558 เวลา 08:54:56 10,643 อ่าน
TOP