x close

คลิปนาทีระทึก ตำรวจล้อมจับพ่อค้ายา เสียงปืนสนั่นกลางโรงพยาบาลระนอง


คลิปตำรวจจับยาเสพติด

            คลิประทึก พ่อค้ายาเสพติดพยายามขับรถหนี สุดท้ายไม่รอด ตำรวจระดมยิงล้อรถ เสียงสนั่นกลางลานจอดรถโรงพยาบาลระนอง ก่อนถูกรวบพบของกลางยาบ้า 95 เม็ด

            เมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กล้องวงจรปิดของโรงพยาบาลระนอง ได้เผยภาพนาทีการบุกเข้าจับกุมผู้ต้องหายาเสพติดของเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด จ.ระนอง

            โดยภาพจากกล้องวงจรปิดเป็นเหตุการณ์ที่มีรถกระบะวีโก้ สีดำ ซึ่งเป็นของ นายสุทัน ทองแท้ คนร้าย กำลังถอยรถออกจากลานจอด ทันใดนั้นมีรถเก๋ง 2 คัน ของเจ้าหน้าที่ตำรวจนอกเครื่องแบบได้พุ่งตรงมาจอดขวางปิดทางออกทั้งด้านหน้าและด้านหลัง และเจ้าหน้าที่ได้พุ่งตัวออกมาจากรถ โดยยกอาวุธปืนขู่หวังให้คนร้ายยอมให้จับ แต่รถกระบะของคนร้ายไม่ยอมจำนน พยายามขับหนีจนชนรถที่จอดอยู่ข้าง ๆ พยายามถอยหลังไปมา สุดท้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องระดมยิงปืนใส่ยางรถคนร้ายจำนวนหลายนัด จนยางแบนทั้ง 3 ล้อ อย่างไรก็ตามคนร้ายก็ยังพยายามขับรถหนีอย่างทุลักทุเล จนชนกับรถคันอื่น และชนเข้ากับเสาของโรงพยาบาลระนอง แต่ก็ยังขับหนีออกไปจากลานจอดรถได้

คลิปตำรวจจับยาเสพติด

            นอกจากนี้ระหว่างเหตุการณ์บุกเข้าจับกุมคนร้าย พนักงานของโรงพยาบาลระนอง ได้หยิบมือถือขึ้นมาเพื่อถ่ายคลิปวิดีโอซึ่งเผยให้เห็นเหตุการณ์ระหว่างการเข้าจับกุมของเจ้าหน้าที่ตำรวจในอีกมุมหนึ่ง ท่ามกลางเสียงปืนที่ดังสนั่นจำนวนหลายนัด จนมีเสียงลอดออกมาว่า ให้หลบเร็ว ภาพคลิปวิดีโอจึงถูกตัดไป

คลิปตำรวจจับยาเสพติด

            อย่างไรก็ตามที่สุดแล้วเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด จ.ระนอง ก็สามารถขับรถสกัดชนรถผู้ต้องหา พร้อมของกลางยาบ้า 95 เม็ด หลังจากที่รถจอดสนิท ห่างจุดเกิดเหตุประมาณ 2 กม.

world_id:55b34d654d265a354f8b4575
 
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ตนหาข่าว นักข่าวจิตรอาสา, เฟซบุ๊ก GO Beer Laun
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปนาทีระทึก ตำรวจล้อมจับพ่อค้ายา เสียงปืนสนั่นกลางโรงพยาบาลระนอง อัปเดตล่าสุด 27 กรกฎาคม 2558 เวลา 09:49:27 34,785 อ่าน
TOP