x close

หาดใหญ่ปิดถนนรวบเด็กแว้นซิ่ง สกัดจับ 45 คน ยึดรถเพียบ



หาดใหญ่ปิดถนนรวบเด็กแว้นซิ่ง

หาดใหญ่ปิดถนนรวบเด็กแว้นซิ่ง

            ตำรวจสงขลาสนธิกำลังเจ้าหน้าที่ 5 หน่วย สกัดจับกุมแก๊งรถซิ่ง รวบเยาวชนทั้งชายและหญิงได้ 45 คน ยึดรถจักรยานยนต์ได้ 31 คัน

            เมื่อช่วงเช้ามืดวันที่ 26 กรกฎาคม 2558 พ.ต.อ. ตรีวิทย์ ศรีประปา รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสงขลา และ พ.ต.อ. ภาสกร กลั่นหวาน ผกก.สภ.หาดใหญ่ สนธิกำลังเจ้าหน้าที่ 5 หน่วยกว่า 100 นาย ออกปฏิบัติการกวาดล้างและจับกุมแก๊งรถซิ่งในเขตเทศบาลนครหาดใหญ่ โดยได้วางกำลังซุ่มอยู่บริเวณถนนราษฎร์อุทิศ หรือเขต 8 ย่านสถานบันเทิงของเมืองหาดใหญ่

หาดใหญ่ปิดถนนรวบเด็กแว้นซิ่ง

            กระทั่งเวลา 02.00 น. ได้มีกลุ่มรถซิ่งมารวมตัวกันกลุ่มใหญ่และเริ่มเคลื่อนขบวนแข่งซิ่ง เจ้าหน้าที่จึงใช้รถของตำรวจปิดหัวปิดท้ายถนน สามารถจับกุมได้ทั้ง 45 คน เป็นชาย 36 คน และหญิง 9 คน ยึดรถจักรยานยนต์ได้ 31 คัน แต่บางส่วนสามารถหลบหนีการจับกุมไปได้ เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวขึ้นรถควบคุมผู้ต้องหาไปยัง สภ.หาดใหญ่ เพื่อดำเนินคดีและยึดรถจักรยานยนต์ พร้อมกับประสานไปยังผู้ปกครองของเยาวชนแต่ละคน

หาดใหญ่ปิดถนนรวบเด็กแว้นซิ่ง

            ทั้งนี้ พ.ต.อ. ตรีวิทย์ เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ได้รับการร้องเรียนจากประชาชนทั้งผู้ใช้รถใช้ถนนและผู้ที่อาศัยบริเวณดังกล่าวได้รับความเดือดร้อน โดยมีการถ่ายคลิปผ่านสื่อสังคมออนไลน์ ตำรวจจึงติดตามพฤติกรรมโดยพบว่าจะมารวมตัวกันทุกวันเสาร์และอาทิตย์ เริ่มจากถนนราษฎร์อุทิศ จากนั้น จึงได้วางแผนและทำการจับกุมได้เกือบทั้งหมด อย่างไรก็ตาม จะแจ้งให้ผู้ปกครองมารับทราบเพื่อหาวิธีป้องกันการกระทำผิดซ้ำอีก พร้อมกับดำเนินคดีขั้นเด็ดขาด และยึดรถด้วย

หาดใหญ่ปิดถนนรวบเด็กแว้นซิ่ง

หาดใหญ่ปิดถนนรวบเด็กแว้นซิ่ง

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หาดใหญ่ปิดถนนรวบเด็กแว้นซิ่ง สกัดจับ 45 คน ยึดรถเพียบ โพสต์เมื่อ 26 กรกฎาคม 2558 เวลา 11:03:49 6,985 อ่าน
TOP