x close

พ่อเตะลูก เปรยอยากกอดและขอโทษลูก บอกทำไปเพราะเมา


พ่อทำร้ายลูก

            พ่อเตะลูก รับสารภาพแล้ว บอกทำไปเพราะเมา เครียดตกงาน อยากกอดขอโทษลูก สงสารลูก ด้านตำรวจคุมตัวแถลงข่าว ก่อนส่งตัวดำเนินคดี

            เมื่อช่วงสายวันที่ 26 กรกฎาคม 2558 รายการเรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ ทางช่อง 3 รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้นำตัว นายพีระศักดิ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี มาแถลงข่าวการจับกุม กรณีที่มีคลิป "พ่อสอนการบ้านลูก" ที่เผยให้เห็นภาพนายพีระศักดิ์ลงมือทำร้ายลูกวัย 5 ขวบ อย่างรุนแรง ทั้งใช้เท้าฟาด ตบตี และบีบคอ เนื่องจากลูกไม่สามารถตอบการบ้านได้ จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ทั่วโลกโซเชียล

            โดย นายพีระศักดิ์ ยอมรับว่าได้ทำร้ายลูกจริงด้วยอารมณ์ชั่ววูบ เพราะตอนนั้นมีอาการมึนเมา ประกอบกับมีอาการเครียดที่ไม่มีงานทำมาระยะหนึ่งแล้ว เมื่อพยายามสอนลูกแล้วลูกไม่จำ จึงทำเรื่องดังกล่าวลงไป รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทั้งนี้ตนอยากขอโทษ อยากกอด อยากพบหน้าลูกชาย รู้สึกสงสารลูกมาก ขอยอมรับผิดกับเรื่องที่เกิดขึ้น

พ่อทำร้ายลูก

            ด้าน พล.ต.ต. อำพล บัวรับพร ผบก.ภ.จว.สงขลา กล่าวว่า ที่นำตัวผู้ต้องหามาเปิดเผยต่อสาธารณชน เพื่อต้องการให้เป็นอุทาหรณ์แก่ครอบครัวอื่น ๆ ไม่ได้ต้องการประจาน ส่วนกรณีที่เกิดขึ้นนี้ แม้ว่าจะไม่ได้ตั้งใจทำร้ายลูก แต่ก็ต้องดำเนินคดี โดยเบื้องต้นแจ้งข้อหา คือ ทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่ร่างกายหรือจิตใจ, กระทำหรือละเว้นการกระทำอันเป็นการทารุณกรรมแก่ร่างกาย หรือจิตใจของเด็ก, กระทำรุนแรงในครอบครัว รวมทั้งเสพยาเสพติด เนื่องจากตรวจพบนายพีระศักดิ์ได้เสพยาไอซ์ด้วย  
 
            ขณะที่ น.ส.ชมฤดี นาทะศิริ หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัว จ.สงขลา กล่าวว่า หลังจากนี้จะตรวจสอบข้อเท็จจริงเพิ่มเติม เพื่อดูแลและช่วยเหลือเยียวยาสภาพร่างกายและจิตใจของเด็ก ซึ่งตอนนี้เด็กยังขวัญเสีย ต้องพาไปพบจิตแพทย์ ส่วนสภาพร่างกายนั้นไม่ได้รับผลกระทบหรือบาดเจ็บใด ๆ 

ภาพจาก เฟซบุ๊ก SocialMsociety (กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์), รายการเรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อเตะลูก เปรยอยากกอดและขอโทษลูก บอกทำไปเพราะเมา อัปเดตล่าสุด 27 กรกฎาคม 2558 เวลา 10:38:56 25,175 อ่าน
TOP