x close

กำนันสุดทน ! พาสาวลูกครึ่งวัย 16 แจ้งความ ถูกคนงานเขมรขยี้กาม

โดนหลอกข่มขืน

          กำนันบางเสร่ สุดทน ! พาลูกบ้านสาวลูกครึ่ง ไทย-เยอรมัน วัย 16 ปี เข้าแจ้งความจับแม่ค้าขายปลา หลังหลอกพาไปให้คนงานชาวกัมพูชาข่มขืน 

          วันที่ 26 กรกฎาคม 2558 นายชิน แก้วสังข์ กำนันตำบลบางเสร่ จ.ชลบุรี ได้นำตัว น.ส.เอ (นามสมมติ) ลูกครึ่งไทย-เยอรมัน อายุ 16 ปี เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สัตหีบ หลัง น.ส.เอ ถูก เจ๊นิ แม่ค้าขายอาหารทะเลในตลาดบางเสร่คนไทย ชักชวนล่อลวงไปให้คนงานชาวกัมพูชาข่มขืนที่ห้องเช่าแห่งหนึ่ง ก่อนข่มขู่ห้ามนำเรื่องไปบอกใครไม่งั้นจะประจานให้อับอาย

          โดย น.ส.เอ เปิดเผยว่า ตนอาศัยอยู่กับยายที่เมืองไทย ส่วนพ่อแม่อยู่ต่างประเทศ ก่อนเกิดเหตุ เจ๊นิ ซึ่งเป็นแม่ค้าขายอาหารทะเลในตลาดบางเสร่ ได้ชักชวนให้ไปเที่ยวที่บ้านโดยบอกว่าเลี้ยงข้าว แต่เมื่อไปถึงเจ๊นิกลับจับตนถอดเสื้อผ้าให้คนงานชาวกัมพูชาที่เป็นลูกน้องชื่อนายรองข่มขืน ก่อนที่จะข่มขู่ไม่ให้เอาเรื่องนี้ไปบอกใครและยังบอกด้วยว่าให้มาใหม่ในวันพรุ่งนี้ไม่เช่นนั้นจะนำเรื่องดังกล่าวไปประจาน ด้วยความกลัวตนจึงต้องตกในภาวะจำยอมถึง 5 ครั้ง สุดท้ายทนไม่ไหวเล่าให้ยายฟัง แต่ก็โดนโทรศัพท์มาข่มขู่ตลอดเวลา กระทั่งกำนันทราบเรื่องจึงช่วยเหลือพาเข้าแจ้งความ

          ด้านนายชิน แก้วสังข์ กำนันตำบลบางเสร่ กล่าวว่า ตนทราบเรื่องมาจากชาวบ้านในพื้นที่ว่า น.ส.เอ ซึ่งมีฐานะยากจนอาศัยอยู่กับยาย ได้ถูกคนงานชาวกัมพูชาข่มขืน เมื่อตรวจสอบพบว่าเป็นความจริง จึงรู้สึกยอมไม่ได้ที่เห็นเด็กสาวคนไทยถูกแรงงานต่างด้าวลงมือข่มเหงรังแกเช่นนี้ จึงพา น.ส.เอ เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน พร้อมให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง และลูกบ้านในพื้นที่ช่วยตำรวจออกติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้

          ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำหนังสือส่งตัว น.ส.เอ ไปตรวจร่างกายโรงพยาบาล และให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่เร่งติดตามจับกุมนายรอง แรงงานชาวกัมพูชาและแม่ค้าขายปลามาดำเนินคดีต่อไป

ภาพจาก เฟซบุ๊ก นันทพล นัทนายตัวร้าย ทิพย์ศรี
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กำนันสุดทน ! พาสาวลูกครึ่งวัย 16 แจ้งความ ถูกคนงานเขมรขยี้กาม โพสต์เมื่อ 27 กรกฎาคม 2558 เวลา 01:11:26 77,018 อ่าน
TOP