x close

"ปั๋ง-ประกาศิต" เคลียร์ชัด ! ไม่ใช่พ่อเด็ก มีผล DNA ยืนยัน



          ปั๋ง-ประกาศิต เปิดใจครั้งแรก ไม่ใช่พ่อเด็กที่ถูกแชร์ว่อนเน็ต มีผลตรวจ DNA ยืนยัน แจงเหตุไม่อยากพูดเพราะไม่เป็นผลดีกับใคร วอนสังคมหยุดวิจารณ์

          จากกรณีที่ ปั๋ง-ประกาศิต โบสุวรรณ นักแสดง และนักร้องสมาชิกในวงสุเมธแอนด์เดอะปั๋ง เจอเรื่องฉาวกระฉ่อนเน็ต เมื่อเฟซบุ๊กของหญิงสาวคนหนึ่งออกมาแฉว่า ทำนักเรียนม.ปลายตั้งท้องจนคลอดลูกออกมาได้ 2 เดือนแล้วก็ไม่รับผิดชอบ แถมหญิงสาวรายดังกล่าวยังอ้างว่าถูกไล่ให้ไปทำแท้ง ยิ่งไปกว่านั้นยังมีการปล่อยภาพคล้ายใบสูติบัตรของเด็กชายคนหนึ่ง ที่ระบุชื่อคุณพ่อว่า ประกาศิต โบสุวรรณ ขณะที่นักร้องหนุ่มรุ่นใหญ่ยังคงเงียบ และพยายามหลบสื่อ ทำให้กระแสข่าวดังกล่าวยิ่งลุกโชนมากขึ้น

           ล่าสุด ปั๋ง-ประกาศิต ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรกผ่านสื่อว่า จริง ๆ แล้วตนไม่อยากพูดถึงเรื่องนี้ เพราะคิดว่าการออกมาเช่นนี้ไม่ดีต่อใครทั้งนั้น จึงพยายามหลีกเลี่ยงมาตลอด แต่ขณะนี้ตนว่ามันเริ่มหนักขึ้น ๆ ถึงขนาดถูกสังคมตราหน้าว่าเป็นคนไม่ดี จึงคิดว่าถึงเวลาที่ต้องออกมาพูดบ้าง เรื่องนี้ขอเคลียร์ว่า น้องคนนั้นที่จริงไม่ใช่เป็นเด็กมัธยมปลาย แต่เรียนมหาวิทยาลัย ตอนที่เป็นข่าวครั้งแรกเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ตอนนั้นตนรู้เรื่องน้องท้องแล้ว และตอนที่น้องมาบอก ตนก็ยืนยันว่าไม่ใช่พ่อของเด็กแน่นอน เพราะตนเลิกกับน้องมาพักหนึ่งแล้ว

          และจากประสบการณ์ชีวิตที่ผ่านมา ทำให้ตนรู้ว่าควรควบคุมและป้องกันเรื่องแบบนี้อย่างไร ขณะเดียวกันตนก็ได้บอกกับน้องไปว่า ไม่เป็นไร ไม่ต้องคำนึงถึงหรอกว่าใครเป็นพ่อเด็ก ตนจะให้การดูแลเด็กเอง เพราะเห็นใจน้องที่จะต้องผ่านปัญหาชีวิตหนัก ๆ แบบนี้คนเดียว จึงช่วยเหลือเรื่องค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับเรื่องเด็กให้ตลอด จนกระทั่งเด็กคลอดเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา
 
   

          ส่วนสาเหตุที่ก่อนหน้านี้อีกฝ่ายทำเหมือนตนเองเป็นพ่อของเด็กนั้น น่าจะเป็นเพราะการที่ตนช่วยเหลือมาโดยตลอด อาจทำให้น้องเชื่อว่าตนเป็นพ่อของลูก จนกลายเป็นข่าวขึ้นมาอีก แถมเร็ว ๆ นี้ได้มีการเผยแพร่ข้อความระบุตนเป็นพ่อ ทำให้รู้สึกว่าเรื่องนี้มันไม่จบ จึงคิดว่าหากไม่ทำอะไรเด็ดขาดย่อมส่งผลเสียทำร้ายตัวเองและอีกฝ่าย จึงตัดสินใจออกมาเคลียร์ให้ทุกอย่างมันกระจ่าง เพื่อความสบายใจของทุกคน

         ทั้งนี้ ตนจึงได้ทำการ ตรวจดีเอ็นเอ จากแล็บที่ได้มาตรฐานสากลแห่งหนึ่ง และผลก็ออกมาชัดเจนแล้วว่าตนไม่ใช่พ่อเด็ก ซึ่งตัวน้องเองก็ทราบเรื่องนี้แล้วเช่นกัน ทั้งนี้จริง ๆ แล้วตนไม่อยากออกมาพูด เลือกที่จะนิ่งซะดีกว่า แต่เพราะเห็นว่ามันไม่จบจริง ๆ จึงต้องออกมาเคลียร์เพื่อความเข้าใจของทุกฝ่าย และอยากวอนให้สังคมยุติการพูดถึงเรื่องนี้ เพราะไม่ว่าผลจะออกมาอย่างไรก็ไม่เป็นผลดีกับใครทั้งนั้น


ข้อมูลจาก มติชนออนไลน์

ภาพจาก สุเมธ & เดอะปั๋ง Fan , itplaza


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
"ปั๋ง-ประกาศิต" เคลียร์ชัด ! ไม่ใช่พ่อเด็ก มีผล DNA ยืนยัน อัปเดตล่าสุด 28 กรกฎาคม 2558 เวลา 10:33:42 19,451 อ่าน
TOP