x close

ชาวเน็ตจวกยับ คลิปสุดเสื่อม พระจับกลุ่มมั่วสีกา หลังสวนสาธารณะ



ชาวเน็ตจวกยับ คลิปสุดเสื่อม พระจับกลุ่มมั่วสีกา หลังสวนสาธารณะ

          ชาวเน็ตอัดคลิปแฉ พระจับกลุ่มมั่วสีกา หลังแอบย่องตามไปถ่ายเพราะเห็นพระกลุ่มหนึ่งเข้าไปมั่วสุมกับหญิงสาวหลังพุ่มไม้สวนสาธารณะกลางวันแสก ๆ

          เมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกออนไลน์ได้มีการเผยแพร่คลิปเหตุการณ์สุดเสื่อม หลังชายหนุ่มรายหนึ่งสงสัยว่าพระเณรกลุ่มหนึ่งเดินเข้าไปทำอะไรในพุ่มไม้หลังสวนสาธารณะกับหญิงสาวเป็นเวลานาน จึงตามไปดูจนพบพระและเณรกลุ่มหนึ่งกำลังจับกลุ่มมั่วสุมทำอะไรกับหญิงสาวสองรายกลางวันแสก ๆ    

          โดยภาพในคลิปเผยให้เห็นเหตุการณ์ขณะชายหนุ่มรายหนึ่งกำลังเดินเข้าไปบริเวณป่าริมน้ำหลังสวนสาธารณะแห่งหนึ่ง ในจังหวัดขอนแก่น พร้อมบรรยายว่าจะพาไปดูพระและเณรกลุ่มหนึ่ง ที่คาดว่าจะมีพฤติกรรมไม่เหมาะสม เนื่องจากเห็นแอบเข้าไปหลังพุ่มไม้กับผู้หญิงเป็นเวลานาน เมื่อเดินเข้าไปใกล้ก็เห็นพระรูปหนึ่งยืนอยู่เหมือนดูต้นทาง จากนั้นพระและเณรกลุ่มหนึ่งก็พากันลุกขึ้นจากพุ่มไม้ รีบคลุมจีวรและเดินออกไปอย่างรวดเร็ว ทิ้งผู้หญิงสองคนนั่งปิดหน้าอยู่ที่พุ่มไม้ โดยหญิงสาวคนหนึ่งบอกว่าจะกลับบ้านแล้ว เอาของมาส่ง

         ทั้งนี้เมื่อคลิปดังกล่าวได้มีการเผยแพร่ออกไป ส่งผลให้บรรดาชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างมากมาย โดยส่วนใหญ่มาในเชิงตำหนิพฤติกรรมของพระและเณรกลุ่มดังกล่าว ว่าเป็นการกระทำที่ผิดศีลอย่างร้ายแรง ทำให้ศาสนาเสื่อม เช่น "พวกโลกสวย ท่านคิดว่าเค้ามาติวหนังสือกันหรือคับ หลักฐานแค่นี้ ก็พอจะเอาผิดได้แล้ว เพื่อนกันหรือไม่ พี่น้องกันหรือเปล่า คงไม่มาลับ ๆ ล่อ ๆ สนทนาธรรมในที่ที่ลับตาคนหรอกครับ อีกอย่าง ถ้าบริสุทธิ์ใจ ทำไมพระเดินหนีไวจังล่ะ ปล่อยแต่สีกานั่งปิดหน้าอยู่ทำไม  วางหนังสือธรรมะ แล้วเปิดตาดูโลกกว้างบ้างครับ ยุคสมัยมันเปลี่ยน คนเราก็เปลี่ยน 1+1 ไม่เท่ากับ 2 อย่างเดียว 3-1 ก็เท่ากับ 2 เหมือนกัน"

          ขณะที่บางรายตั้งข้อสังเกตว่า เป็นไปได้หรือไม่ว่าอาจเป็นเพียงชายที่แต่งกายคล้ายพระ หรือคนที่อาศัยผ้าเหลืองหากิน ทางที่ดีหากพบเหตุการณ์เช่นนี้ควรแจ้งพระสังฆาธิการ หรือตำรวจพระ เพื่อให้ตรวจสอบวางแผน ป้องกันไม่ให้มีคนมาทำให้ศาสนาเสื่อมเสีย

world_id:55b5beff4d265add4f8b456f 
ภาพจาก gam gam

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวเน็ตจวกยับ คลิปสุดเสื่อม พระจับกลุ่มมั่วสีกา หลังสวนสาธารณะ อัปเดตล่าสุด 27 กรกฎาคม 2558 เวลา 15:13:24 80,489 อ่าน
TOP