x close

บิ๊กตู่ ปล่อยมุกในงานเเต่งลูกสมคิด บอก"พวกหนีไปไม่ต้องตามกลับมานะ"





            พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา ปล่อยมุกกลางงานแต่งลูกสมคิด บอก "อยากให้คนรุ่นหลังกลับมาพัฒนาประเทศเยอะ ๆ เเต่พวกหนีไปไม่ต้องตามกลับมานะ"

            เรียกว่าเป็นงานแต่งที่ชื่นมื่นสุด สำหรับงานพิธีมงคลสมรสของนายณภัทร จาตุศรีพิทักษ์ บุตรชายนายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง กับ น.ส.ณิศรา บุญยะลีพรรณ บุตรสาว นพ.เฉลิมชัย-พญ.สิรินันท์ บุญยะลีพรรณ ที่ถูกจัดขึ้นเมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม 2558 ที่ผ่านมา ณ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ ซึ่งภายในงานคับคั่งไปด้วยนักธุรกิจ นักการเมือง ทหาร และที่ปรึกษา คสช. ที่ต่างเดินทางมาร่วมแสดงความยินดีกับคู่บ่าวสาว

            โดยครั้งนี้ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ ที่ได้มาร่วมงานพิธีมงคลสมรส ก็ได้ขึ้นไปกล่าวให้โอวาทบ่าวสาวบนเวที ก่อนปล่อยมุกกลางงานแต่งที่สามารถเรียกเสียงฮาได้ตลอดการกล่าวให้โอวาท โดยมีข้อความบางส่วนว่า

            "ตนต้องการให้ประเทศเดินหน้าต่อไป อยากให้ประเทศไทยมีแต่เสียงหัวเราะแบบนี้ ที่สำคัญตนอยากให้คนรุ่นหลังที่ไปศึกษาเล่าเรียนในเมืองนอกกลับมาพัฒนาประเทศไทย เเต่พวกหนีไปไม่ต้องตามกลับมานะ พร้อมบอกว่าอยากให้เด็กรุ่นหลังมีร่างกายที่เเข็งเเรง ไม่อ่อนเเอจนเกินไป"

            "อยากให้ทุกคนเลิกทะเลาะกัน และจับมือกันพัฒนาประเทศไทยให้เดินหน้าไปด้วยกัน และถ้าบ้านเมืองยังไม่สงบ ตนตายไม่ได้ และคำพูดของตนวันนี้ ไม่ใช่การพูดในฐานะนักการเมือง แต่เป็นคำพูดจากใจทหารคนหนึ่ง"

            เรียกว่า พอจบการให้โอวาทครั้งนี้ คงมีแต่คนสงสัยว่า คนที่อยู่บนเวที คือ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา หรือ โน้ส อุดม กันแน่


world_id:55b5ee7f4d265a964f8b4571


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก คุณ Nares Pingkarawat สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บิ๊กตู่ ปล่อยมุกในงานเเต่งลูกสมคิด บอก"พวกหนีไปไม่ต้องตามกลับมานะ" อัปเดตล่าสุด 27 กรกฎาคม 2558 เวลา 15:48:17 20,633 อ่าน
TOP