x close

โอ๊ค เปิดคำพูด ทักษิณ ถามประเทศไทยเดินหน้าหรือถอยหลังอยู่ ?




          โอ๊ค พานทองแท้ เปิดคำพูด ทักษิณ ชินวัตร ครบรอบวันเกิด 66 ปี "ลั่นอดีตผ่านไปแล้วอย่าหมกหมุ่น ถามประเทศไทยกำลังเดินหน้าหรือถอยหลังอยู่?"

          วันที่ 27 กรกฎาคม 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชาย พ.ต.ท. ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้โพสต์ข้อความพร้อมคลิปวิดีโอ ลงบนเฟซบุ๊กส่วนตัว "Oak Panthongtae Shinawatra" โดยระบุว่า ตนจะเปิดเผยข้อความบางตอนเนื่องในวันคล้ายวันเกิดคุณพ่อดังนี้ "ปีนี้ตนอายุ 66 แล้ว หมดเวลาเป็นห่วงตัวเอง ชีวิตจะเป็นอย่างไรไม่สำคัญ เพราะตอนนี้คิดถึงแต่ลูกหลาน อดีตก็ผ่านพ้นไปแล้วควรจะนำมาแก้ไข แต่ไม่ใช่ไปหมกหมุ่นอยู่กับมัน ทุกวันนี้ประเทศกำลังเตรียมความพร้อมเพื่อเข้าร่วมในประชาคมอาเซียน แล้วประเทศเราล่ะ กำลังจะเดินไปข้างหน้า ย่ำเท้าอยู่กับที่ หรือว่าเรากำลังเดินถอยหลัง?

          สำหรับ คลิปวิดีโอนั้น เผยให้เห็นงานฉลองวันเกิดของ พ.ต.ท. ทักษิณ ที่มีนายพานทองแท้ และนางสาวแพรทองธาร บุตรชายและบุตรสาวของอดีตนายกรัฐมนตรี มาร่วมฉลองด้วย โดยเหล่าลูก ๆ รับหน้าที่เป็นคนถือเค้ก ให้ พ.ต.ท. ทักษิณ เพื่อเป่าเทียนวันเกิด พร้อมกับขอพรในวันคล้ายวันเกิดรอบปีนี้ ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยความปลื้มปีติยินดีของคนเป็นพ่อ


world_id:55b5d0f74d265a3a508b456e


          โดยข้อความในเฟซบุ๊กของนายพานทองแท้ “Oak Panthongtae Shinawatra” มีรายละเอียดดังนี้




ภาพและคลิปวิดีโอจาก เฟซบุ๊ก Oak Panthongtae Shinawatra



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โอ๊ค เปิดคำพูด ทักษิณ ถามประเทศไทยเดินหน้าหรือถอยหลังอยู่ ? อัปเดตล่าสุด 27 กรกฎาคม 2558 เวลา 15:54:16 5,371 อ่าน
TOP