x close

คริสติน่า บ็อบบี้ บราวน์ ลูกสาววิทนีย์ ฮูสตัน เสียชีวิตแล้ว




ศริสติน่า บ็อบบี้ บราวน์ ลูกสาววิทนีย์ ฮูสตัน เสียชีวิตแล้ว

ศริสติน่า บ็อบบี้ บราวน์ ลูกสาววิทนีย์ ฮูสตัน เสียชีวิตแล้วศริสติน่า บ็อบบี้ บราวน์ ลูกสาววิทนีย์ ฮูสตัน เสียชีวิตแล้ว

            คริสติน่า บ็อบบี้ บราวน์ ลูกสาวของ วิทนีย์ ฮูสตัน เสียชีวิตแล้ว ด้วยอายุเพียง 22 ปี หลังจากถูกพบหมดสติในอ่างอาบน้ำอาการโคม่า และเข้ารับการรักษานานกว่า 6 เดือน

            เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2558 เว็บไซต์ยูเอสแมกกาซีน รายงานว่า คริสติน่า บ็อบบี้ บราวน์ นักร้อง-นักจัดรายการ ลูกสาวของ วิทนีย์ ฮูสตัน นักร้องดังระดับโลก กับ บ็อบบี้ บราวน์ เสียชีวิตลงแล้ว ที่สถานดูแลผู้ป่วยพีชทรี คริสเตียน เซ็นเตอร์ ในเมืองดูลุธ รัฐจอร์เจีย สหรัฐอเมริกา หลังจากเมื่อวันที่ 31 มกราคม ที่ผ่านมา นิค กอร์ดอน สามีของเธอ พบเธอนอนหมดสติอยู่ในอ่างอาบน้ำในลักษณะเช่นเดียวกับการตายของวิทนีย์ นักร้องดังผู้เป็นมารดา (อ่านเพิ่มเติม ช็อก! วิทนีย์ ฮูสตัน นักร้องดังระดับโลกเสียชีวิตแล้ว)

            จากรายงานระบุว่า คริสติน่า บ็อบบี้ บราวน์ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลในอาการโคม่า และอยู่ในการดูแลรักษาของทีมแพทย์มานานกว่า 6 เดือน จนกระทั่งเสียชีวิตอย่างสงบลงแล้วเมื่อวานนี้ ด้วยอายุเพียง 22 ปี ท่ามกลางความโศกเศร้าของครอบครัวและเพื่อน

ศริสติน่า บ็อบบี้ บราวน์ ลูกสาววิทนีย์ ฮูสตัน เสียชีวิตแล้ว

            ทั้งนี้รายงานจากทางเจ้าหน้าที่เผยว่า ในวันเกิดเหตุ คริสติน่ามีปากเสียงทะเลาะกับสามีเธออย่างรุนแรงถึงขั้นลงไม้ลงมือ ทั้งนี้ นิค กอร์ดอน เป็นเด็กซึ่งได้รับการอุปถัมภ์จากครอบคัวฮูสตันตั้งแต่เขายังเป็นวัยรุ่น ความสัมพันธ์ที่ผันเปลี่ยนมาเป็นเชิงคนรักระหว่างคริสติน่าและนิค จึงไม่เป็นที่พอใจของครอบครัวนัก และนั่นเป็นสาเหตุทำให้เธอเหินห่างจากบ็อบบี้ พ่อของเธอ เมื่อไม่นานมานี้ จนหลังเกิดเหตุเมื่อเธอถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล นิคก็ไม่ได้รับการอนุญาตให้เข้าเยี่ยมคริสติน่าแต่อย่างใด และมีหลายคนเชื่อว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นฝีมือของนิค ในขณะที่นิคพยายามคุยกับทนายเพื่อทำเรื่องขอเข้าเยี่ยมภรรยาสาวเพื่อเป็นกำลังใจให้ฟื้นกลับมาได้

            อย่างไรก็ดีเนื่องจากพบรอยบางอย่างบนร่างกายของคริสติน่าที่ไม่สามารถอธิบายได้ ทางเจ้าที่จึงยืนยันว่า จะยังมีการสืบสวนและสอบสวนพยานแวดล้อม รวมทั้งนิค สามีของเธอ ตามขบวนการคดีอาญาเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

ภาพจาก Instagram realbkristinahg

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คริสติน่า บ็อบบี้ บราวน์ ลูกสาววิทนีย์ ฮูสตัน เสียชีวิตแล้ว อัปเดตล่าสุด 27 กรกฎาคม 2558 เวลา 17:37:40 33,332 อ่าน
TOP