x close

รวบตัว "ศิริโชค" อดีตลูกพรรคชาติพัฒนา เอี่ยวคดียูฟัน 30 ล้าน



รวบตัว

            รวบตัว ศิริโชค สิริวรรณภา อดีตลูกพรรคชาติไทยพัฒนา ผู้ต้องหาตามหมายจับคดียูฟัน พบรับโอนเงินผ่านบัญชีกว่า 30 ล้าน ด้านพรรคชาติพัฒนา แจงลาออกจากพรรคตั้งแต่ปี 2554
 

            วันที่ 27 กรกฎาคม 2558 เวลา 15.00 น. พล.ต.ท. ดร.สุวิระ ทรงเมตตา พร้อมด้วยคณะเจ้าหน้าที่ตำรวจและทีมสืบสวนคดียูฟัน ร่วมกันเตรียมแถลงข่าวการจับกุมตัว นายศิริโชค สิริวรรณภา อายุ 43 ปี อดีตลูกพรรคชาติไทยพัฒนา ผู้ต้องหาคดียูฟัน ตามหมายจับศาลอาญา ที่ 1374/2558 ลงวันที่ 23 มิถุนายนที่ผ่านมา ในข้อหาร่วมกันกู้ยืมเงินที่เป็นการฉ้อโกงประชาชนและร่วมกันกระทำความผิดการมีส่วนร่วมในองค์กรอาชญากรรมข้ามชาติ
 
            จากการตรวจสอบพบว่า นายศิริโชคได้รับการโอนเงินจาก นายอาทิตย์ ปานแก้ว ผ่านบัญชี บ.ยูฟัน พร็อพเพอร์ตี้ เป็นจำนวนหลายครั้ง รวมกว่า 30 ล้านบาท ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำตัวนายศิริโชค มาที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค (บก.ปคบ.) เพื่อทำการสอบสวนปากคำหาความเชื่อมโยงเรื่องการทำธุรกรรมกับนายอาทิตย์ และอาจแจ้งข้อหาร่วมกันฟอกเงินเพิ่มเติมด้วย
 
            ขณะที่ นายพิสิษฐ์ พิทยฐากุลเจริญ นายทะเบียนสมาชิกพรรคชาติไทยพัฒนา เปิดเผยว่า นายศิริโชค เคยเป็นสมาชิกพรรค แต่ไม่เคยดำรงตำแหน่งรองโฆษกพรรคชาติไทยพัฒนาตามที่เป็นข่าว และนายศิริโชคได้ลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรคชาติไทยพัฒนา ตั้งแต่ปี 2554 ซึ่งหลังจากที่ได้ลาออกก็ไม่ได้ติดต่อไปยังพรรคแต่อย่างใด

 เกาะติด ข่าวยูฟัน สโตร์ แบบอัพเดททั้งหมด
 

ภาพจาก เฟซบุ๊ก ศิริโชค สิริวรรณภา

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบตัว "ศิริโชค" อดีตลูกพรรคชาติพัฒนา เอี่ยวคดียูฟัน 30 ล้าน อัปเดตล่าสุด 27 กรกฎาคม 2558 เวลา 17:48:53 10,013 อ่าน
TOP