x close

ประยุทธ์ สวมบท ลุงแก่ บ่นเตือน สาวอาชีวะ อย่าหลงลมปากผู้ชาย





          ประยุทธ์ จันทร์โอชา สวมบท ลุงแก่ เตือน สาวอาชีวะ อย่าหลงลมปากผู้ชาย แนะรักพ่อแม่ก่อนคนอื่น หวั่นเป็นคุณแม่วัยใส วอนนักศึกษาเลิกตีกัน ชี้ไม่เกิดประโยชน์อะไร

          วันที่ 27 กรกฎาคม 2558 พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) เป็นประธานในพิธีเปิดงาน "ตลาดอาชีวะ" และเยี่ยมชมงานนิทรรศการ บริเวณริมคลองผดุงกรุงเกษม ข้างกระทรวงศึกษาธิการ โดยระบุว่า ดีใจที่ได้เห็นความก้าวหน้าของอาชีวะ ที่จะช่วยกันสร้างชาติให้มีประสิทธิภาพ ขอให้เป็นคนดีของสังคม ซึ่งในปีหน้าภายหลังการเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนงานจะเข้ามามากขึ้น ขอให้ทุกคนช่วยกันสร้างการรับรู้ให้กับสังคม ขอให้เลิกตีกันเพราะไม่เกิดประโยชน์ รุ่นพี่ต้องสร้างค่านิยมที่ดีให้รุ่นน้อง เพราะคนตายไม่รับรู้อะไรแล้ว

          พร้อมกันนี้ นายกฯ ยังขอให้นักเรียนนักศึกษาอาชีวะ อย่าลืมชาติกำเนิด ประวัติศาสตร์ชาติ ไม่เช่นนั้นจะไม่เกิดการมีส่วนร่วมในความรักชาติ ส่วนวัยรุ่นหญิงขออย่าให้เกิดกรณีคุณแม่วัยใส ให้ระวังตัวไว้ เพราะผู้ชายปากหวาน วันนี้โลกเปลี่ยนไป อย่ารักใครเร็ว รักพ่อแม่ไว้ก่อน ขอให้เลือกคนดีมีอนาคต เพื่อให้ลูกหลานได้มีอนาคต ส่วนงานในวันนี้ขอให้ทุกคนประสบความสำเร็จ


world_id:55b5fe1a4d265a1c508b456f


ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN


ภาพและคลิปวิดีโอจาก เฟซบุ๊ก Wassana J. Nanuam


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ประยุทธ์ สวมบท ลุงแก่ บ่นเตือน สาวอาชีวะ อย่าหลงลมปากผู้ชาย อัปเดตล่าสุด 27 กรกฎาคม 2558 เวลา 17:51:14 12,015 อ่าน
TOP