x close

ฉาวโฉ่ กัปตันคูเวตแอร์ ชวนสาว Playboy นั่งเล่นห้องนักบิน-สูบบุหรี่จัดเต็ม



ฉาวโฉ่ กัปตันคูเวตแอร์ ชวนสาว Playboy นั่งเล่นห้องนักบิน-สูบบุหรี่จัดเต็ม

          กัปตันสายการบินคูเวต แอร์เวย์ส เชิญสาว Playboy เข้านั่งเล่นในห้องนักบินตามสบายอารมณ์ ทั้งสูบบุหรี่ คุยโวสารพัด แถมให้สาวลองขับเครื่องบินด้วย

         เป็นเรื่องเข้าให้แล้ว เมื่อล่าสุด (27 กรกฎาคม 2558) เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ  เผยแพร่เรื่องราวสุดอื้อฉาวของสายการบินคูเวต แอร์เวย์ส เมื่อกัปตันไม่ทราบชื่อรายหนึ่ง ถูกสาวเซ็กซี่นางแบบนิตยสาร Playboy แฉว่า ได้เชิญตนและเพื่อนให้ไปเล่นสนุกอย่างเต็มที่ในห้องนักบินของเครื่องบินโดยสาร เที่ยวบินจากเมืองฮีทโธรว์ไปยังสนามบินเจเอฟเค ในนครนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา ขณะที่เครื่องบินอยู่ที่ความสูงกว่า 30,000 ฟุต และมีผู้โดยสารถึง 300 ชีวิต

         สาวรายนี้มีชื่อว่า โคลอี้ มาเฟีย หรือชื่อจริงว่า โคลอี้ ข่าน อายุ 24 ปี เธอถ่ายภาพและวิดีโอขณะอยู่ในห้องนักบิน พร้อมกับเผยว่า ขณะเธอนั่งโดยสารเที่ยวบินนี้ จู่ ๆ ก็ถูกเชิญเข้าไปในห้องของนักบิน เมื่อเข้าไปถึงกัปตันคนดังกล่าวก็ล็อกประตู สั่งแชมเปญมาเลี้ยง คุยเล่นร้องเพลงอย่างสนุกสนาน จากนั้นบอกให้เธอไปนั่งบนตักเขา และถูกขอให้โชว์หน้าอก พร้อมทั้งคุยโวว่าเคยหลับนอนกับพนักงานบนเครื่องมาแล้วกว่าครึ่ง และตลอดเส้นทางการบินเขาสูบบุหรี่มากกว่า 40 มวนด้วยกัน ส่วนผู้ช่วยนักบินไม่สูบบุหรี่หรือพูดอะไรมาก กลับตั้งใจขับเครื่องบินมากกว่า

         ทั้งนี้สาวโคลอี้ยังเผยอีกว่า เมื่อเธอถามถึงเรื่องการอนุญาตผู้โดยสารเข้ามาในห้องนักบินและการสูบบุหรี่ว่าทำไมสามารถทำได้ ก็ได้รับคำตอบว่า เขาเป็นคนสร้างกฎเอง คนอื่น ๆ นั้นจุกจิกกับเรื่องความปลอดภัยมากเกินไป นอกจากนั้นเขายังสาธิตกดปุ่มควบคุมการบินแต่ละปุ่มโชว์เธอว่ามันทำงานอย่างไร อีกทั้งยังให้ใส่หมวกกัปตัน และทดลองขับเครื่องบินด้วย ! โดยกัปตันรายนี้บอกว่าได้กดปุ่ม ๆ หนึ่งแล้ว เครื่องบินจะบินได้เองอัตโนมัติไม่เป็นอันตราย

         เมื่อภาพและวิดีโอของเธอถูกโพสต์ลงโลกโซเชียล ต่างมีผู้คนมาวิจารณ์กันอย่างหนัก เนื่องจากการกระทำของกัปตันรายนี้ละเมิดกฎการบิน ทั้งนำผู้โดยสารเข้าห้องนักบินและการสูบบุหรี่ อย่างไรก็ดีทางสายการบินยังไม่ได้ออกมาชี้แจงข้อเท็จจริงหรือตอบข้อสงสัยใด ๆ ถึงกรณีดังกล่าว

world_id:55b5e8394d265ac94e8b456e



ภาพจาก al-marsd.com , Instagram chloe.khan

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฉาวโฉ่ กัปตันคูเวตแอร์ ชวนสาว Playboy นั่งเล่นห้องนักบิน-สูบบุหรี่จัดเต็ม อัปเดตล่าสุด 27 กรกฎาคม 2558 เวลา 19:57:49 43,502 อ่าน
TOP