x close

เจ้าของโร่แจ้งตำรวจ สุนัขนอนสลบไสล ใกล้ ๆ พบห่อยาบ้า 760 เม็ด


สุนัขนอนสลบไสล ใกล้ ๆ พบห่อยาบ้า 760 เม็ด

          สุนัขพันธุ์ไทยผสมพุดเดิ้ลวัย 6 เดือน คาบห่อยาบ้ากว่า 760 เม็ด กลับมาที่บ้านในสภาพเมา โซเซ เจ้าของเห็นรีบโทรแจ้งตำรวจ สภ.อรัญประเทศ คาดคนร้ายนำมาแอบไว้เตรียมขายช่วงวันหยุดยาว

          วันที่ 27 กรกฎาคม 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งจาก นายมนตรี มูลมุข อายุ 53 ปี ชาวบ้านตำบลฝ้ากห้วย อำเภออรัญประเทศ ว่า สุนัขที่ตนเองเลี้ยงไว้พันธุ์ไทยผสมพุดเดิ้ล วัย 6 เดือนชื่อ "เจ้าขาว" ไปเจอยาบ้าห่อใหญ่และคาบมาไว้ที่บ้าน และขณะนี้เจ้าขาวนอนสลบไสลอยู่หน้าบ้าน หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ทหาร

สุนัขนอนสลบไสล ใกล้ ๆ พบห่อยาบ้า 760 เม็ด

          เมื่อไปถึงพบว่า หน้าบ้านของนายมนตรีมีสุนัขนอนเซื่องซึมจากอาการเมายาบ้าจริง ใกล้กันพบห่อพลาสติกสีดำ มียาบ้าตกเรี่ยราดเนื่องจากถูกเจ้าขาวกัดห่อจนแตก จากการตรวจสอบพบว่าภายในห่อมียาบ้า 760 เม็ด และตกเรี่ยราดอยู่นอกห่ออีก 30 เม็ด คาดว่าก่อนเจ้าขาวจะคาบมาถึงบ้าน ยาบ้าคงตกหล่นระหว่างทางอีกจำนวนหนึ่งด้วย

สุนัขนอนสลบไสล ใกล้ ๆ พบห่อยาบ้า 760 เม็ด

          ทั้งนี้ นายมนตรี ให้การว่า เมื่อตอนเช้าตนออกมานอกบ้าน เห็นเจ้าขาวเดินโซซัดโซเซคล้ายคนเมา ตอนแรกนึกว่ามีใครมาวางยาเบื่อมัน แต่พอเดินไปหาจึงเหลือบไปเห็นห่อสีดำข้าง ๆ ซึ่งมียาบ้าตกอยู่ ตนจึงรีบนำรากรางจืดมาผสมน้ำให้เจ้าขาวกินจนอาการดีขึ้นแล้ว จากนั้นจึงรีบโทรศัพท์แจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบดังกล่าว

          อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเชื่อว่า ยาบ้าจำนวนดังกล่าวน่าจะเป็นของกลุ่มค้ายาเสพติดที่นำมาแอบไว้ช่วงกลางคืน และนัดแนะให้พรรคพวกมารับไป แต่เจ้าขาวไปดันเจอเสียก่อน ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสืบสวนหาคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

สุนัขนอนสลบไสล ใกล้ ๆ พบห่อยาบ้า 760 เม็ด


ภาพจาก เรื่องเด่น เย็นนี้ 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของโร่แจ้งตำรวจ สุนัขนอนสลบไสล ใกล้ ๆ พบห่อยาบ้า 760 เม็ด อัปเดตล่าสุด 27 กรกฎาคม 2558 เวลา 18:20:51 16,660 อ่าน
TOP