x close

ซิโก้ เป็นปลื้ม ลูกสาวคนเก่งคว้าแชมป์แชร์บอลประเทศไทย

ซิโก้ เป็นปลื้ม ลูกสาวคนเก่งคว้าแชมป์แชร์บอลประเทศไทย

            ซิโก้ เป็นปลื้ม น้องเพิร์ธ-น้องพราวด์ ลูกสาวคนเก่งช่วยทีมโรงเรียนจิตรลดา คว้าแชมป์แชร์บอลชิงแชมป์ประเทศไทย รุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี และ 14 ปี

            นับว่าเป็นข่าวที่ทำให้เฮดโค้ชของทีมชาติไทย ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เป็นปลื้มอย่างสุด ๆ หลังลูกสาวคนเก่งทั้ง 2 คน คือ น้องเพิร์ธ ด.ญ.กฤตยา เสนาเมือง และ น้องพราวด์ ด.ญ.อธิชา เสนาเมือง ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม มีส่วนช่วยให้ทีมจากโรงเรียนจิตรลดา คว้าแชมป์ในการแข่งขันแชร์บอลชิงแชมป์ประเทศไทย ครั้งที่ 6 ประจำปี 2558 รุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี และรุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี มาครองได้สำเร็จ ในการแข่งขันซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 18-25 กรกฎาคมที่ผ่านมา

ซิโก้ เป็นปลื้ม ลูกสาวคนเก่งคว้าแชมป์แชร์บอลประเทศไทย

            โดยวานนี้ (27 กรกฎาคม 2558) ซิโก้ เกียรติศักดิ์ ได้เปิดใจผ่านอินสตาแกรม @coach_zico ระบุว่า เขารู้สึกภาคภูมิใจในตัวลูกทั้ง 2 คน ที่พาโรงเรียนจิตรลดา เป็นแชมป์แชร์บอลชิงแชมป์ประเทศไทยรุ่นอายุ 12 ปีและ 14 ปี เหนือสิ่งอื่นใด ลูกเป็นนักกีฬาที่ดี มีวินัย มีน้ำใจนักกีฬา และเป็นมิตรกับนักกีฬากับทุกโรงเรียน

            ขณะที่ มาดามเปิ้ล อัสราภา เสนาเมือง ภรรยาของซิโก้ ก็ได้ออกมาชื่นชมลูกสาวผ่านอินสตาแกรมของเธอเช่นกัน เรียกได้ว่าชัยชนะในครั้งนี้ นับเป็นความสำเร็จที่สร้างความภาคภูมิใจให้กับครอบครัวเสนาเมืองเป็นอย่างมากเลยทีเดียว


ภาพจาก instagram plethailand , coach_zico
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซิโก้ เป็นปลื้ม ลูกสาวคนเก่งคว้าแชมป์แชร์บอลประเทศไทย อัปเดตล่าสุด 28 กรกฎาคม 2558 เวลา 11:03:18 21,605 อ่าน
TOP