x close

ทักษิณ บอกยินดีเป็นที่ปรึกษาเศรษฐกิจให้รัฐบาล แนะอย่าเอ็นจอยมากไป

ทักษิณ บอกยินดีเป็นที่ปรึกษาเศรษฐกิจให้รัฐบาล แนะอย่าเอ็นจอยมากไป

           พ.ต.ท. ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เผยกลางงานฉลองวันคล้ายวันเกิด 66 ปี บอกยินดีเป็นที่ปรึกษาเศรษฐกิจให้รัฐบาล ถ้าอยากให้ช่วยก็บอกมา พร้อมแนะอย่าเอ็นจอยกับปัจจุบันมากไป

           เมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม 2558 ผู้สื่อข่าวเปิดเผยว่า โอ๊ค พานทองแท้ ชินวัตร บุตรชายคนโต และ อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร ชินวัตร ลูกสาวคนเล็ก พร้อมกับ ส.ส.พรรคเพื่อไทยจำนวนหนึ่ง ได้เดินทางมาร่วมงานฉลองวันคล้ายวันเกิด 66 ปี ของ พ.ต.ท. ทักษิณ ชินวัตร ที่เมืองดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรสต์

ทักษิณ บอกยินดีเป็นที่ปรึกษาเศรษฐกิจให้รัฐบาล แนะอย่าเอ็นจอยมากไป

           และในเวลาต่อมา นายพานทองแท้ ชินวัตร ได้โพสต์คลิปวิดีโอภาพบรรยากาศงานวันคล้ายวันเกิด 66 ปีของ พ.ต.ท. ทักษิณ ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Oak Panthongtae Shinawatra พร้อมข้อความว่า ในงานวันเกิดปีนี้ คุณพ่อได้กล่าวว่า ปีนี้ผมอายุ 66 แล้ว หมดเวลาเป็นห่วงว่าตัวเองชีวิตจะเป็นอย่างไร จะอยู่ที่ไหนทุกข์สุขไม่ใช่เรื่องสำคัญ คิดถึงแต่ลูกหลานเราว่าจะอยู่กันอย่างไร อดีตมันก็คือประวัติศาสตร์ คือสิ่งที่ผ่านพ้นไปแล้วย่อมหวนคืนวันไปแก้ไขมันไม่ได้ ควรใช้มันเป็นบทเรียน แต่ก็ไม่ควรไปหมกมุ่นรื้อฟื้นแต่เรื่องราวในอดีต จนลืมทำหน้าที่ตนเองในปัจจุบันและไม่สร้างบรรทัดฐานที่ดีให้กับอนาคต ปัจจุบันเป็นสิ่งที่จะต้องผ่านพ้นไป ไม่ควรเอ็นจอยกับมันมากจนเกินไป อนาคตคือสิ่งที่สำคัญ ซึ่งหากเราตั้งเป้าและดำรงความมุ่งหมายที่แน่วแน่วันที่ฝันซึ่งเราวาดไว้สำเร็จเป็นจริง โดยเฉพาะคนเป็นผู้นำ ถ้าไม่คิดถึงอนาคตแล้วคนที่เป็นผู้ตามก็ลำบาก

           นอกจากนี้ ยังมีการเปิดเผยเพิ่มเติมอีกว่า ช่วงหนึ่งของงานเลี้ยง พ.ต.ท. ทักษิณ ได้กล่าวกับผู้ที่มาร่วมงานถึงเรื่องสถานการณ์การเมืองในประเทศไทยพร้อมกับแสดงความเป็นห่วงประเทศไทยว่า ตนรู้สึกสงสารประชาชนที่ต้องเผชิญปัญหาความยากจนอยู่ในขณะนี้ และตนยินดีรับเป็นที่ปรึกษาเศรษฐกิจให้รัฐบาล ขอเพียงรัฐบาลบอกมาเท่านั้นว่า "อยากให้ตนเข้าไปช่วย"


ภาพจาก Instagram ingshin21, เฟซบุ๊ก Oak Panthongtae Shinawatra
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทักษิณ บอกยินดีเป็นที่ปรึกษาเศรษฐกิจให้รัฐบาล แนะอย่าเอ็นจอยมากไป อัปเดตล่าสุด 28 กันยายน 2558 เวลา 16:31:33 17,939 อ่าน
TOP