x close

ดี้ นิติพงษ์ แจงดราม่าคำตัดสินค้านสายตา ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ ซีซั่น 5





ดี้ นิติพงษ์ แจงดราม่าคำตัดสินค้านสายตา ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ ซีซั่น 5

            ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ ซีซั่น 5 Semi Final รอบแรก เจอดราม่าหนัก ล่าสุด ดี้ นิติพงษ์ ห่อนาค โพสต์แจง ตัดสินตามวิจารณญาณส่วนตัว พร้อมบอกตัดสินให้ใครชนะก็ไม่ได้รับเงินเพิ่ม และคำว่าทาเลนต์ของแต่ละคนแตกต่างกัน

ดี้ นิติพงษ์ แจงดราม่าคำตัดสินค้านสายตา ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ ซีซั่น 5

            กลายเป็นดราม่าแรงสนั่นโซเชียลเลยทีเดียว หลังจากการแข่งขันรายการ ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ ซีซั่นที่ 5 (Thailand’s Got Talent Season 5) เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2558 ที่ผ่านมา ประกาศผลการตัดสินรอบ Semi Final กับ 6 ทีมแรก โดยมี TGT 04 ชบาแก้ว เด็กน้อยมากความสามารถฉลุยผ่านเข้ารอบ Final ไปก่อนใครจากผลโหวตที่มากที่สุดในสัปดาห์ ก่อนที่จะเหลือ 2 ทีม ให้กรรมการทั้ง 4 คนเป็นผู้ตัดสิน ซึ่งผลปรากฏว่า TGT 05 Highlight เป็นทีมที่ถูกเลือกให้ผ่านเข้ารอบต่อไป จากคะแนน 3 ต่อ 1 เสียง งานนี้ทำเอาชาวเน็ตเกิดคำถามค้างคาใจว่าเพราะเหตุใด  TGT 05 Highlight จึงผ่านเข้ารอบ ทั้ง ๆ ที่การแสดงโชว์ผีดิบซอมบี้ ของ "จึ๋ง อนุรักษ์" น่าจะเป็นผู้ที่ผ่านเข้ารอบ

            ล่าสุด (28 กรกฎาคม 2558) ดี้ นิติพงษ์ ห่อนาค นักแต่งเพลงชื่อดัง ซึ่งเป็นหนึ่งในคณะกรรมการ ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว Nitipong Honark  กล่าวถึงกระแสดราม่าที่เกิดขึ้นว่า ในฐานะที่ตนเป็นกรรมการก็ตัดสินตามวิจารณญาณส่วนตัวและการตัดสินให้ใครชนะ ก็ไม่ได้ทำให้กรรมการได้รับเงินเพิ่ม ที่สำคัญ คำว่า "ทาเลนต์" ของกรรมการแต่ละคนไม่เหมือนกัน อย่างตน คำว่า "ทาเลนต์" คือ การฝึกฝนและพัฒนาโชว์ของตนเองเป็นหลัก ไม่ใช่แค่เรื่องความพอใจในโชว์ที่สร้างความแปลกประหลาด

            และการแสดงโชว์ของ จึ๋ง อนุรักษ์ ตนมองว่า ไม่ได้มีการฝึกฝนเพิ่มเติม แค่ดูดีและดูเท่ขึ้น เนื่องจากการแต่งหน้า แต่งตัว และทาสีเท่านั้น

ดี้ นิติพงษ์ แจงดราม่าคำตัดสินค้านสายตา

ดี้ นิติพงษ์ แจงดราม่าคำตัดสินค้านสายตา






 เกาะติด ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ 2015 คลิกเลย

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Nitipong Honark, เพจ Thailand's Got Talent

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดี้ นิติพงษ์ แจงดราม่าคำตัดสินค้านสายตา ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ ซีซั่น 5 อัปเดตล่าสุด 28 กรกฎาคม 2558 เวลา 15:00:19 80,933 อ่าน
TOP