x close

รวบสาวแสบ แก๊งเฉี่ยวชน-กรรโชกทรัพย์ ก่อเหตุมาแล้วหลายสิบครั้ง



        ตำรวจอุดรธานี รวบสาวแสบ แก๊งเฉี่ยวชนและกรรโชกทรัพย์ เผยก่อเหตุลักษณะนี้มาแล้วหลายสิบครั้งในพื้นที่ภาคอีสาน

        วันที่ 28 กรกฎาคม 2558 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อุดรธานี ได้แถลงข่าวจับกุม น.ส.ปวีณา เขียวคาม ผู้ต้องหาคดีกรรโชกทรัพย์ โดยใช้กลอุบายขับขี่รถยนต์ให้เฉี่ยวชนกับรถผู้อื่น เพื่อข่มขู่เรียกรับค่าเสียหาย ซึ่งในการแถลงข่าวได้มีผู้เสียหายมาแจ้งความเพิ่มเติมอีก 4 ราย

        โดย นายศุภชัย สรรพอาสา อายุ 20 ปี หนึ่งในผู้เสียหาย เล่าว่า เมื่อวานนี้ (27 กรกฎาคม 2558) เวลาประมาณ 16.00 น. ตนได้ขับรถปิกอัพอีซูซุมาตามถนนมิตรภาพ แต่ระหว่างก็พบรถยนต์สีดำขับช้า ๆ อยู่ข้างหน้า และพบรถปิกอัพวีโก้ขับตามมา เมื่อตนพยายามแซงรถยนต์ รถปิกอัพวีโก้ได้แซงตามและบีบแตรไล่ จนรถยนต์ขับเบนมาจนเฉี่ยวชนกัน ส่วนรถปิกอัพวีโก้ ได้ขับหนีเข้าไปในเมืองอุดรธานี

        นายศุภชัย กล่าวต่อว่า หลังจากที่รถของตน และรถยนต์เฉี่ยวชนกันนั้น ก็ได้จอดลงตรงไหล่ทาง และ น.ส.ปวีณา ซึ่งเป็นผู้ขับรถยนต์ได้เรียกค่าเสียหาย 15,000 บาท แต่ต่อรองจ่ายไป 6,700 บาท หลังจากที่ได้เงิน น.ส.ปวีณา ก็รีบขับรถออกไปอย่างรวดเร็ว ตนจึงนึกสงสัยและนึกถึงข่าวที่เกิดขึ้นในลักษณะนี้ จึงโทรศัพท์แจ้งให้ตำรวจสกัดจับรถยนต์คันดังกล่าว



        ทางด้าน น.ส.ปวีณา ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า ตนได้ร่วมมือกับแก๊งเฉี่ยวชนและกรรโชกทรัพย์ โดยหากินในลักษณะนี้มาแล้ว 2 ครั้ง โดยครั้งนี้ตนร่วมมือกับแฟนหนุ่ม ซึ่งรถที่ใช้ก่อเหตุนั้นยืมญาติมา ขณะเดียวกันมีผู้เสียหายอีก 4 ราย มาชี้ตัวยืนยันผู้ต้องหา บางรายยืนยันว่าเป็นรถก่อเหตุแต่คนขับจะเป็นคนอื่น

        ทางด้าน พล.ต.ต. ชัยญัติ สายถิ่น ผบก.ภ.จว.อุดรธานี เปิดเผยว่า คนร้ายกลุ่มนี้ ได้ก่อเหตุลักษณะดังกล่าวมาแล้วหลายสิบครั้ง ในท้องที่ภาคอีสาน ซึ่งขณะนี้ตนได้มอบหมายให้ชุดสืบสวน ภ.จว.อุดรธานี ติดตามกลุ่มคนร้ายจากรถยนต์ของกลางที่อ้างยืมมาแต่เคยใช้ก่อเหตุหลายครั้ง และรถยนต์ที่ผู้ร่วมก่อเหตุที่เคยนำไปก่อเหตุ รวมไปถึงสืบสวนว่ามีใครเกี่ยวข้องอีกบ้าง ซึ่งจะต้องติดตามจับกุมมาดำเนินคดี โดยผู้ที่ตกเป็นเหยื่อได้ความเดือดร้อน หากเป็นการก่อเหตุของผู้ต้องหา หรือรถคันดังกล่าว สามารถแจ้งความไว้ท้องที่เกิดเหตุ ตำรวจท้องที่นั้น ก็จะอายัดตัวมาเอง





ภาพจาก  brightt
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
brighttv,


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบสาวแสบ แก๊งเฉี่ยวชน-กรรโชกทรัพย์ ก่อเหตุมาแล้วหลายสิบครั้ง อัปเดตล่าสุด 28 กรกฎาคม 2558 เวลา 17:06:46 13,683 อ่าน
TOP