x close

นาฮาอึน นักเต้นโคฟเวอร์ตัวน้อยแดนกิมจิ ที่จะทำให้ทุกคนหลงรัก



นาฮาอึน

นาฮาอึน

        นาฮาอึน นักเต้นโคฟเวอร์ตัวน้อยจากเกาหลีใต้ ขึ้นโชว์แต่ละครั้งฟีลลิ่งมาเต็ม เต้นได้เป๊ะแบบนี้ อนาคตรุ่งแน่นอน

        เป็นสาวน้อยขาแดนซ์ที่เกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีเห็นแล้วมีอายเลยทีเดียว สำหรับหนูน้อย นาฮาอึน (Na Ha Eun) นักเต้นโคฟเวอร์ตัวจิ๋วที่ความสามารถไม่จิ๋วตาม แถมยังกลายมาเป็นขวัญใจคนดูทั่วประเทศด้วยความน่ารักน่าเอ็นดู พ่วงด้วยความสามารถทั้งร้องทั้งเต้นแบบฟีลลิ่งมาเต็ม ท่าทาง สายตา เลียนแบบนักร้องต้นฉบับมาได้อย่างเป๊ะ จนคนดูต้องยิ้มตาม ในวันนี้ (28 กรกฎาคม 2558) เราจึงขออาสาพาทุกคนไปทำความรู้จักกับสาวน้อยคนเก่งรายนี้กัน

        สำหรับ นาฮาอึน นักเต้นโคฟเวอร์ตัวน้อยและนางแบบเด็กรายนี้ ได้กลายมาเป็นที่รู้จักทั่วประเทศหลังจากที่เธอได้มาโชว์ความสามารถในรายการ Star King ขณะที่มีอายุเพียง 4 ปี ซึ่งความสามารถและความน่ารักของเธอนั้นเล่นเอาพิธีกรในรายการถึงกับต้องอึ้ง แถม นาฮาอึน ก็ยังได้ร่วมเต้นกับศิลปินต้นแบบอย่าง ฮยอนอา แห่งวง 4MINUTE เมื่อเพลงฮิตของวงดังขึ้นด้วย



        กระทั่งต่อมาเมื่อ นาฮาอึน อายุได้ 6 ขวบ เธอก็ได้เข้ามาร่วมรายการ SBS K-Pop Star 4 เมื่อปี 2557 จนเล่นเอาทั้งคณะกรรมการและผู้ร่วมรายการคนอื่น ๆ ถึงกับอึ้ง ก่อนที่จะยิ้มกว้างไปตาม ๆ กัน เมื่อหนูน้อยเริ่มวาดลีลาโคฟเวอร์ในเพลง Touch My Body ของ SISTAR ในเวอร์ชั่นที่น่ารักจนถึงขีดสุด



        จากนั้นในเดือนกุมภาพันธ์ 2558 นาฮาอึน ก็ได้กลับมาเรียกเสียงฮือฮาให้ผู้ชมทั่วประเทศอีกครั้ง เมื่อเธอได้กลับมาปรากฏตัวในรายการ Star King พร้อมโชว์โคฟเวอร์ที่ลีลาพลิ้วกว่าเดิมอีกหลายเท่าในเพลงของเกิร์ลกรุ๊ปวงต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น A Pink, AOA และ EXID



        นอกจากการออกโชว์ตามรายการต่าง ๆ แล้ว นาฮาอึน ก็ยังได้ทำคลิปการเต้นโคฟเวอร์ ปล่อยออกมาให้แฟน ๆ ได้ติดตามพัฒนาการด้านการโคฟเวอร์ของเธอกันอย่างต่อเนื่อง โดยคลิปโคฟเวอร์เพลง Shake It ของ Sistar แบบสุดเป๊ะของเธอนั้นสามารถกวาดยอดวิวไปกว่า 1.3 ล้านวิว ภายในเวลา 3 สัปดาห์ ขณะที่คลิปล่าสุดอย่าง Ring My Bell ของ Girl's Day ก็มียอดวิวทะลุ 5 แสนภายในเวลา 1 สัปดาห์

นาฮาอึน

นาฮาอึน

นาฮาอึน

นาฮาอึน

นาฮาอึน

world_id:55b607814d265a184f8b4576





ภาพจาก Instagram awesomehaeun


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาฮาอึน นักเต้นโคฟเวอร์ตัวน้อยแดนกิมจิ ที่จะทำให้ทุกคนหลงรัก อัปเดตล่าสุด 30 กรกฎาคม 2558 เวลา 14:55:16 118,829 อ่าน
TOP