x close

โลกหมุนเร็วเกินไปแล้ว เด็กชาย 5 ขวบบังคับเพื่อนทำออรัลเซ็กส์ !!!


เด็ก
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

                เด็กชาย 5 ขวบ ถูกกล่าวหาว่าก่อเรื่องสุดอึ้ง บังคับเพื่อนผู้หญิงร่วมห้องวัยเท่ากันทำออรัลเซ็กส์ให้ แม่เด็กหญิงโร่แจ้งสภาท้องถิ่น

                เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2558 เว็บไซต์เมโทรของอังกฤษ รายงานว่า เกิดเรื่องชวนอึ้งขึ้นในโรงเรียนแห่งหนึ่ง ที่เมืองเบดฟอร์ด สหราชอาณาจักร เมื่อเด็กชายวัยเพียง 5 ขวบ ถูกกล่าวหาว่าเขาบังคับให้เพื่อนหญิงร่วมห้อง อายุ 5 ขวบเท่ากัน เข้าไปในห้องน้ำแล้วล็อกไว้ จากนั้นบังคับให้เด็กหญิงทำ "ออรัลเซ็กส์" ให้

                เรื่องนี้เริ่มแดงขึ้นหลังจากแม่เด็กได้นำเรื่องแจ้งต่อทางโรงเรียน หลังจากลูกสาวเล่าให้ฟัง โดยระบุว่า เด็กชายได้ล็อกห้องน้ำไว้ ให้เขากับลูกสาวเธอได้อยู่กันสองคน จากนั้นเขาก็บอกให้ลูกสาวเงียบ ๆ พร้อมขู่ว่าถ้าหากโดนครูจับได้จะโบ้ยเป็นความผิดของเธอ  จากนั้นก็บังคับให้เธอทำออรัลเซ็กส์ให้ โดยที่เด็กหญิงยังไม่รู้ว่ามันคืออะไรด้วยซ้ำ

                อย่างไรก็ดี หลังจากที่แม่เด็กหญิงนำเรื่องนี้แจ้งต่อทางโรงเรียนแล้ว ปรากฏว่าทางโรงเรียนกลับไม่ให้ความสนใจใด ๆ โดยบอกว่าเป็นเรื่องปกติของเด็ก ๆ ซึ่งนั่นทำให้เธอรับไม่ได้อย่างมาก ครูใหญ่ของโรงเรียนไม่คิดจะบอกเด็กชายผู้ก่อเหตุด้วยซ้ำว่าสิ่งที่เขาทำนั้นผิด เธอเลยตัดสินใจนำเรื่องนี้ฟ้องต่อสภาท้องถิ่น

                ตอนนี้เรื่องสุดอึ้งนี้ยังคงอยู่ระหว่างการสืบสวนอย่างละเอียด ขณะที่ทางแม่เด็กหญิง เธอไม่สามารถพาลูกไปโรงเรียนได้อีก เพราะเดี๋ยวก็จะต้องเจอเด็กชายคนนี้อีกทุกวัน จึงให้ลูกลาออกจากโรงเรียนแล้ว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โลกหมุนเร็วเกินไปแล้ว เด็กชาย 5 ขวบบังคับเพื่อนทำออรัลเซ็กส์ !!! อัปเดตล่าสุด 29 กรกฎาคม 2558 เวลา 11:37:20 129,157 อ่าน
TOP