x close

เอกนัฏ เผยปม สุเทพ ยื่นหนังสือค้านย้ายตำรวจภูธรภาค 8 ไปภูเก็ต



  เอกนัฏ พร้อมพันธุ์

สุเทพ เทือกสุบรรณ


           เอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เผยปม สุเทพ เทือกสุบรรณ ยื่นหนังสือคัดค้านการย้ายกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 จาก อ.พุนพิน สุราษฎร์ธานี ไป จ.ภูเก็ต เหตุตำรวจชั้นผู้น้อยเดือดร้อน ทั้งค่าครองชีพ และสถานศึกษาของบุตรหลาน

           หลังจากลาสิกขาเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 28 กรกฎาคม 2558 นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ก็ได้เดินทางไปยังกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 อ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี เพื่อยื่นหนังสือคัดค้านการย้ายสำนักงาน จาก จ.สุราษฎร์ธานี ไปยังสำนักงานแห่งใหม่ที่ จ.ภูเก็ต ที่กำหนดให้ดำเนินการตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2558 นี้

           ในเวลาต่อมา นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ อดีตโฆษกคณะกรรมการประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข หรือ กปปส. เปิดเผยว่า เหตุที่นายสุเทพ เดินทางไปยื่นหนังสือคัดค้านดังกล่าว เนื่องจากมีข้าราชการตำรวจ และประชาชนจำนวนหนึ่ง เข้าร้องเรียนว่าได้รับความเดือดร้อนจากการย้ายกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 ทั้งในส่วนค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน อาทิ ค่ากินอยู่ และค่าที่พัก เนื่องจากค่าครองชีพในภูเก็ตสูงกว่าที่สุราษฎร์ธานี อีกทั้งยังกระทบเรื่องการโยกย้ายสถานศึกษาบุตรหลานของข้าราชการอีกด้วย

           อย่างไรก็ดี คงต้องรอว่า หลังจากนี้จะมีการออกมาชี้แจงเรื่องย้ายกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 ว่าอย่างไร รวมถึงแนวทางในการดูแลข้าราชการตำรวจและประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนเป็นรูปแบบไหน

หนังสือค้านย้ายตำรวจภูธรภาค 8 ไปภูเก็ต


ภาพจาก เฟซบุ๊ก เอกนัฏ พร้อมพันธุ์ (ขิง) , Suthep Thaugsuban (สุเทพ เทือกสุบรรณ), ทวิตเตอร์ @TNAMCOT

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
  


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอกนัฏ เผยปม สุเทพ ยื่นหนังสือค้านย้ายตำรวจภูธรภาค 8 ไปภูเก็ต โพสต์เมื่อ 29 กรกฎาคม 2558 เวลา 10:34:17 12,175 อ่าน
TOP