x close

จับหนุ่ม 19 ลวงสาวรุ่นป้าวัย 51 บังคับข่มขืน อ้างเมาแล้วเกิดอารมณ์




จับหนุ่ม 19 ลวงสาวรุ่นป้าวัย 51 บังคับข่มขืน

           ตำรวจจับกุมตัวชายวัยรุ่น อายุ 19 ปี หลังก่อเหตุล่อลวงสาวรุ่นป้าวัย 51 ปี ไปข่มขืนที่ห้องพัก สารภาพเมาสุราแล้วเกิดอารมณ์ทางเพศ

          เมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ. ชูศักดิ์ รัตนพันธ์ รอง สวป.สภ.เมืองนครราชสีมา เปิดเผยหลังมีการลงพื้นที่เข้าจับกุมตัว นายศรีสัชนาลัย ฤทธิผาด อายุ 19 ปี ได้ที่ห้องพักชุมชนเกษตรสามัคคี หลังโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา ผู้ต้องหาตามหมายจับ ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น โดยการขู่เข็ญและใช้กำลังประทุษร้าย

          ทั้งนี้สืบเนื่องมาจากทางเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเหตุจาก นางบี (นามสมมติ) อายุ 51 ปี อาชีพรับจ้างตัดผัก ได้เข้าแจ้งความว่าถูกนายศรีสัชนาลัยลวงไปข่มขืน โดยอ้างว่ามีคนจ้างให้ไปตัดผัก ก่อนจะพาไปที่ห้องพักแล้วใช้กำลังข่มขืน เมื่อวันที่ 24 กรกฎาคมที่ผ่านมา

          จากการสอบสวนผู้ต้องหา สารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ดื่มสุราเข้าไปจนทำให้มีอาการมึนเมา แล้วเกิดมีอารมณ์ทางเพศขึ้น จึงทำการล่อลวงผู้เสียหายไปที่ห้องพักแล้วใช้กำลังข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ 1 ครั้ง เมื่อสร่างเมาเกิดกลัวความผิดจึงได้หลบหนีมาอยู่กับเพื่อนก่อนถูกเจ้าหน้าที่จับกุมได้ดังกล่าว

ภาพจาก khaokorat.com

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับหนุ่ม 19 ลวงสาวรุ่นป้าวัย 51 บังคับข่มขืน อ้างเมาแล้วเกิดอารมณ์ อัปเดตล่าสุด 29 กรกฎาคม 2558 เวลา 14:56:27 11,356 อ่าน
TOP