x close

รุดช่วยเด็กหญิง 7 ขวบ ถูกชายรุ่นตาทำอนาจารนานกว่า 1 ปี

รุดช่วยเด็กหญิง 7 ขวบ ถูกชายรุ่นตาทำอนาจารนานกว่า 1 ปี

        มูลนิธิปวีณาฯ รุดช่วย เด็กหญิง 7 ขวบ ถูกชายวัย 51 ปี ซึ่งเป็นผู้เลี้ยงเด็ก กระทำอนาจารมากว่า 1 ปี ด้านตำรวจเร่งรวบรวมหลักฐานขอหมายศาลดำเนินคดี

        วันที่ 29 กรกฎาคม 2558 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า เมื่อวันที่ 28 กรกฎาคมที่ผ่านมา มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี พร้อมเทศบาลหนองปรือ ได้เข้าช่วยเหลือเด็กหญิง อายุ 7 ขวบ ที่ถูกชายอายุ 51 ปี กระทำอนาจารมากว่า 1 ปี

        โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัว ด.ญ.ปาย (นามสมมุติ) ซึ่งเป็นเด็กที่ถูกทำอนาจารดังกล่าว ไปบันทึกปากคำที่สำนักงานอัยการพัทยา หลังจากมูลนิธิปวีณาฯ ส่งหนังสือมายังเทศบาลเมืองหนองปรือและเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองปรือ ให้ร่วมกันตรวจสอบกรณีที่มีชาวบ้านร้องเรียนว่า ด.ญ.ปาย ถูกคนรุ่นตาซึ่งเป็นผู้ดูแลเด็ก กระทำอนาจารมากว่า 1 ปี ภายในห้องเช่าห้องหนึ่งใน ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

        จากการตรวจสอบพบว่า แม่ของ ด.ญ.ปาย อายุ 31 ปี มีอาชีพทำงานในช่วงเวลากลางคืน จึงนำ ด.ญ.ปาย ไปฝากไว้กับคนเลี้ยง คือ นางศรี (นามสมมุติ) อายุ 50 ปี และ นายชัย (นามสมมุติ) อายุ 51 ปี โดยมารู้ทีหลังว่า ด.ญ.ปาย ถูกนายชัยจับถอดเสื้อผ้าแล้วเอามือลูบคลำที่อวัยวะเพศมานานกว่า 1 ปี ซึ่งครั้งล่าสุดที่กระทำคือวันที่ 20 กรกฎาคมที่ผ่านมา เวลาประมาณ 15.30 น.

        เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัว ด.ญ.ปาย ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลบางละมุง ส่วนนายชัยอยู่ระหว่างการหลบหนี ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจเชื่อว่านายชัยยังคงอยู่ในพื้นที่ อ.บางละมุง นอกจากนี้นายชัยได้ติดต่อผ่านมายังภรรยาว่า ตัวเองไม่ได้กระทำแบบที่ถูกกล่าวหา

        อย่างไรก็ตามทางพนักงานสอบสวนจะนำการสอบปากคำของ ด.ญ.ปาย พร้อมกับหลักฐานต่าง ๆ เพื่อขออนุมัติหมายจับนายชัยมาดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รุดช่วยเด็กหญิง 7 ขวบ ถูกชายรุ่นตาทำอนาจารนานกว่า 1 ปี อัปเดตล่าสุด 29 กรกฎาคม 2558 เวลา 12:07:11 6,393 อ่าน
TOP