x close

โลกออนไลน์เผยคลิปลวงโลก เจ้าหน้าที่ถูกดูดเข้าใบพัดเครื่องบินจนไฟลุก

 โลกออนไลน์เผยคลิปลวงโลก เจ้าหน้าที่ถูกดูดเข้าใบพัดเครื่องบินจนไฟลุก

         กลายเป็นประเด็นที่ได้รับความสนใจในโลกออนไลน์ไม่น้อย สำหรับกรณีเจ้าหน้าที่สายการบินถูกใบพัดเครื่องยนต์ของเครื่องบินโบอิ้ง ดูดเข้าไปปั่นเสียชีวิตคาที่ ซึ่งล่าสุด นอกจากจะมีข่าวแชร์กันแล้ว ยังมีคลิปวิดีโอซึ่งอ้างว่าเป็นเหตุการณ์นาทีสยองดังกล่าวปรากฏออกมาด้วย

         จากการตรวจสอบพบว่า ข่าวเจ้าหน้าที่สายการบินที่ถูกใบพัดเครื่องยนต์ดูดเข้าไปนั้น เป็นเรื่องจริงที่เคยเกิดขึ้นเมื่อเดือนมกราคม 2549 เครื่องบินโบอิ้ง 737 เที่ยวบิน 1515 ของสายการบินคอนติเนนทอล แอร์ไลน์ส กำลังอยู่ระหว่างเตรียมออกเดินทางที่สนามบินเอล พาโซ รัฐเทกซัส สหรัฐฯ ระหว่างนั้นเองได้มีเจ้าหน้าที่ช่างเครื่องของสายการบินคนหนึ่ง กำลังเดินเช็กสภาพเครื่องบินอยู่ เขาได้สังเกตพบความผิดปกติที่เครื่องยนต์ข้างขวาของเครื่องบิน จึงเข้าไปเกินระยะห่างที่ปลอดภัย ทำให้ร่างของเขาถูกใบพัดเครื่องบินดูดเข้าไปและเสียชีวิตทันที

         ส่วนคลิปวิดีโอที่อ้างว่าเป็นนาทีสยองที่บันทึกได้นั้น เป็นเพียงคลิปที่ถูกตัดต่อขึ้นมาเกาะกระแสข่าวดังกล่าวเท่านั้น โดยตลอดเกือบ 10 ปีที่ผ่านมา นับตั้งแต่เกิดเหตุ ข่าวดังกล่าวได้ถูกนำมาเล่าใหม่ในโลกออนไลน์มาแล้วหลายครั้ง แต่ทุกครั้งข่าวนี้ก็จะเป็นที่สนใจเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

world_id:55b88ef74d265ae04e8b4572

ภาพจาก People's Daily


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โลกออนไลน์เผยคลิปลวงโลก เจ้าหน้าที่ถูกดูดเข้าใบพัดเครื่องบินจนไฟลุก อัปเดตล่าสุด 29 กรกฎาคม 2558 เวลา 15:52:32 25,383 อ่าน
TOP