x close

คลิประทึก รถยนต์ชนปึ้งกับรถเข็นเด็ก ที่มีเด็กถึง 3 คนอยู่ในนั้น !!



 

อุบัติเหตุ

         คลิปสุดช็อก รถยนต์เบรกไม่ทัน ชนเข้ากับรถเข็นเด็กที่มีเด็ก 3 คนนั่งอยู่ ทำเอาเด็กลอยละลิ่วไปไกลกว่า 10 เมตร โชคดีไม่มีเด็กคนใดเสียชีวิต เพียงแค่ได้รับบาดเจ็บตามร่างกายและศีรษะ
 
         วันที่ 28 กรกฎาคม 2558 เว็บไซต์เดลี่เมล เปิดเผยคลิปสุดระทึกที่ถูกบันทึกไว้ได้โดยกล้องหน้ารถของรถคันหนึ่ง ที่กำลังขับมาตามถนนด้วยความเร็ว แต่แล้วกลับถูกคุณพ่อสุดประมาท เข็นรถเข็นเด็กที่มีเด็ก 3 คนอยู่ในนั้น วิ่งตัดหน้ารถมา ทำให้คนขับเบรกไม่ทัน ชนเข้ากับรถเข็นเด็กจัง ๆ
 
อุบัติเหตุ

อุบัติเหตุ

         จากคลิปเหตุการณ์จะเห็นได้ว่า ขณะที่รถยนต์กำลังแล่นมาทางตรงนั้น มีคุณพ่อคนหนึ่งกำลังจะเข็นรถเข็นเด็กข้ามถนนพอดี และเมื่อเขาเห็นว่ารถขับมาด้วยความเร็ว จึงพยายามรีบวิ่งเข็นรถเข็นเด็กข้ามถนน แต่ฝ่ายคนขับรถเอง เมื่อเห็นพ่อของเด็กเข็นรถเข็นเด็กตัดหน้ารถ เขาก็เบี่ยงออกขวาเพื่อเลี่ยงไม่ให้ชนเหมือนกัน ผลก็คือรถยนต์ชนรถเข็นเด็กเข้าอย่างจัง จนเด็กทั้ง 3 ที่อยู่ในรถเข็นเด็กกระเด็นออกจากรถ โดยมีเด็กคนหนึ่งลอยละลิ่วไปไกลกว่า 10 เมตร ในขณะที่เด็กอีกสองคนที่เป็นฝาแฝดกัน ร่วงออกจากรถเข็นเด็กและไถลไปกับพื้น

อุบัติเหตุ

อุบัติเหตุ

         จากนั้นชายวัย 20 ปี เจ้าของรถคันดังกล่าว วิ่งออกจากรถลงมาดูเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เขาปาหมวกลงพื้นด้วยความหัวเสีย และใช้มือทั้งสองข้างกุมหน้าเอาไว้ ส่วนด้านพ่อของเด็กเคราะห์ร้ายทั้ง 3 ราย รีบวิ่งเข้ามาอุ้มเด็กที่นอนไม่ไหวติงอยู่บนพื้นในทันที
 
อุบัติเหตุ

         รายงานระบุว่าเด็กทั้ง 3 ไม่ได้รับบาดเจ็บจนเป็นอันตรายถึงชีวิตแต่อย่างใด โดยเด็กแฝดวัย 1 ขวบ 11 เดือน มีอาการบาดเจ็บที่ศีรษะ มือ และสะโพก และมีอาการหวาดผวา ส่วนเด็กที่กระเด็นไปไกลกว่า 10 เมตร อายุ 3 ขวบ บาดเจ็บที่ศีรษะและใบหน้า ส่วนผู้เป็นพ่อได้รับบาดเจ็บที่เท้า และทั้งหมดถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างรวดเร็ว
 
         ทั้งนี้นายตำรวจ เอฟเกนี เบลินสกี ที่เข้ามาดูแลอุบัติเหตุดังกล่าว ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า อุบัติเหตุครั้งนี้เกิดจากความประมาทเลินเล่อของผู้เป็นพ่อ ที่ไม่พาเด็ก ๆ ข้ามถนนบนทางม้าลายให้ถูกต้องตามกฎจราจร ส่วนชายเจ้าของรถยนต์เองก็มีความผิด เนื่องจากบริเวณนี้มีการจำกัดความเร็วรถยนต์อยู่ที่ 40 กิโลเมตรต่อชั่วโมง แต่ชายคนดังกล่าวขับรถมาด้วยความเร็วกว่า 74 กิโลเมตรต่อชั่วโมง
 
         อย่างไรก็ดี รายงานระบุว่า การสืบสวนสอบสวนสำหรับอุบัติเหตุครั้งนี้ จะถูกดำเนินการต่อไปโดยเจ้าหน้าที่ระดับสูงของตำรวจในภูมิภาค
 
         หลังจากวิดีโอคลิปสุดหวาดเสียวนี้ถูกแพร่หลายในโลกออนไลน์ ก็มีชาวเน็ตให้ความสนใจและร่วมวิพากษ์วิจารณ์กันมากมาย โดยต่างตำหนิทั้งผู้เป็นพ่อที่ประมาท ข้ามถนนบนที่ที่ไม่ได้จัดไว้ให้ และตำหนิเจ้าของรถที่ขับรถเร็วเกินไปด้วย

world_id:55b85d844d265a89508b4576

ภาพจาก คุณ Так интересно สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิประทึก รถยนต์ชนปึ้งกับรถเข็นเด็ก ที่มีเด็กถึง 3 คนอยู่ในนั้น !! อัปเดตล่าสุด 29 กรกฎาคม 2558 เวลา 18:00:06 8,385 อ่าน
TOP