x close

เฉินกวนซี ถูกแฟนเก่าแฉยับ ถูกคบซ้อน-ขอมีเซ็กส์ไม่เลือกเวลา



เฉินกวนซี

เฉินกวนซี

          เฉินกวนซี (Edison Chen) ดาราหนุ่มคาสโนว่าแห่งฮ่องกง ถูกอดีตกิ๊กสาวแฉ ขอมีเซ็กส์ด้วยไม่เลือกเวลา แถมชอบโทรตามให้ไปหาถึงห้องตอนดึก ๆ

          วันที่ 28 กรกฎาคม 2558 เว็บไซต์เอเชียวัน มีรายงานว่า ถึงคราวงานเข้าดาราหนุ่ม เฉินกวนซี (Edison Chen) อีกครั้งแล้ว หลังจากที่อดีตกิ๊กสาวในคลังอย่าง กลอเลีย หว่อง (Gloria Wong) นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ ได้ออกมาแฉถึงความสัมพันธ์ในหนหลังว่าดาราหนุ่มจอมเจ้าชู้รายนี้ เรียกร้องที่จะมีเซ็กส์กับเธอตลอดเวลา ทั้งยังคบซ้อนจนสร้างความเจ็บช้ำให้เธออย่างมากอีกด้วย

          "ตลอดเวลาที่คบกับเขาฉันไม่เคยมีความสุขเลย มันไม่ใช่การเดทแบบทั่วไป เพราะมีแต่เรื่องเซ็กส์ เขาชอบโทรตามให้ฉันไปหาที่บ้านตอนตี 2 ตี 3 ถ้าฉันไม่ยอมไปเขาก็จะบ้าคลั่งและด่าว่าฉันสารพัด ตอนนั้นฉันยังมีงานไม่เยอะ ค่าแท็กซี่จากบ้านฉันไปบ้านเขาก็ปาเข้าไปเที่ยวละ 200 ดอลลาร์ฮ่องกงแล้ว (ราว 900 บาท) มันคงเป็นเพียงเศษเงินสำหรับเขา แต่สำหรับฉันมันคือภาระ แถมเขายังไม่เคยเสนอตัวที่จะจ่ายค่าเดินทางให้ฉันเลยสักครั้ง" กลอเลีย หว่อง กล่าว

เฉินกวนซี

          นอกจากนี้นางแบบสาวยังเล่าถึงประสบการณ์สุดขมขื่นในวันวานต่อว่า เธอคบกับ เฉินกวนซี อยู่ไม่กี่ปี เขามักขอให้เธอสวมชุดชั้นในเซ็กซี่เพื่อเขา และขอให้เธอไปเที่ยวพักผ่อนด้วยกัน ตอนนั้นเธอไม่เห็นด้วยกับเขาเลย  ในขณะที่ เฉินกวนซี มีเงินและเลือกซื้อที่นั่งชั้นธุรกิจ เธอกลับต้องนั่งที่นั่งชั้นประหยัด

          ในช่วงเวลาที่ เฉินกวนซี ยังคบหาอยู่กับ กลอเลีย หว่อง ดาราหนุ่มก็ถูกสื่อจับได้ขณะออกเดทกับนักร้องสาววง 2R แต่เจ้าตัวก็มักอ้างกับเธอว่าอีกฝ่ายเพียงใช้เขาช่วยโปรโมทตัวเองเท่านั้น จากนั้นในปี 2549 เฉินกวนซี ก็ออกมายอมรับกับสื่อว่ากำลังคบอยู่กับ วินซี หยัง (Vincy Yeung) ทั้งที่เขายังคบอยู่กั กลอเลีย หว่อง สุดท้ายแล้วเธอก็ทนไม่ไหวและขอยุติความสัมพันธ์กับเขาในที่สุด

          จากเรื่องราวที่เผชิญมาทั้งหมด ทำให้ กลอเลีย หว่อง ตกอยู่ในภาวะซึมเศร้าหลังเลิกกับดาราหนุ่ม จนต้องเข้ารับการรักษาจากแพทย์ และดูเหมือนว่าเธอจะยังโชคร้ายไม่พอ เพราะดูเหมือนว่าความสัมพันธ์รักของเธอกับชายคนอื่น ก็มักจะจบลงในรูปแบบเดียวกัน

เฉินกวนซี

เฉินกวนซี

ภาพจาก เฟซบุ๊ก EDC, weibo.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เฉินกวนซี ถูกแฟนเก่าแฉยับ ถูกคบซ้อน-ขอมีเซ็กส์ไม่เลือกเวลา อัปเดตล่าสุด 30 กรกฎาคม 2558 เวลา 14:54:01 103,791 อ่าน
TOP