x close

แชมป์ วีรพัฒน์ พี่ชาย สิงห์ Sqweez Animal ฝากถึงน้องชาย หลับให้สบายนะ

แชมป์ วีรพัฒน์ พี่ชาย สิงห์ Sqweez Animal โพสต์ถึงน้องชาย

            แชมป์ วีรพัฒน์ ขอให้ทุกคน ร่วมสวดมนต์เพื่อส่งดวงวิญญาณของ สิงห์ สควีซ แอนิมอล สู่สุคติ หลังสิงห์ฆ่าตัวตาย นำมาซึ่งความโศกเศร้าให้กับครอบครัว มุสิกพงศ์

            แม้ว่าในวันนี้ (30 กรกฎาคม 2558)  สิงห์ Sqweez Animal จะได้จากโลกนี้ไปอย่างไม่มีวันกลับ ด้วยการที่สิงห์ ตัดสินใจกระโดดลงมาจากชั้น 9 ของคอนโดมิเนียม วอเตอร์ฟอร์ด ย่านทองหล่อ จนเป็นเหตุให้เสียชีวิต เมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม 2558 นำมาซึ่งความโศกเศร้าของคนในครอบครัว มุสิกพงศ์ แฟนคลับ และวงการดนตรีเป็นอย่างมาก ซึ่งไม่นาน แชมป์ วีรพัฒน์ พี่ชายของสิงห์ Sqweez Animal ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความสุดท้าย เพื่อไว้อาลัยให้การจากไปอย่างไม่มีวันกลับของน้องชาย ว่า  "นอนหลับให้สบายนะน้องรัก"



            ทั้งนี้ แชมป์ วีรพัฒน์ ได้โพสต์ข้อความเป็นภาษาอังกฤษและภาษาไทย ความว่า "ครั้งหนึ่งเป็นครอบครัวกันแล้ว ก็จะเป็นครอบครัวตลอดไป สักวันเราคงจะได้พบกันอีก พี่จะสวดมนต์ภาวนาให้น้องเพราะเป็นทางเดียวที่พี่คิดว่าพี่จะทำได้ ขอให้หลับให้สบาย น้องรักของพี่

            #สละเวลา #15นาที #สวดมนต์ให้สิงห์ #หน้า11-21 #theonlyway #makehim #restinpeace #ripsingha #ripsinghasqweezanimal #ripsinghaha http://www.fungdham.com/download/book/jarun-kammathan.pdf (the loadable link is on my profile page)"

แชมป์ วีรพัฒน์ พี่ชาย สิงห์ Sqweez Animal โพสต์ถึงน้องชาย

            นอกจากนี้ แชมป์ วีรพัฒน์ ก็ยังได้โพสต์รูปสีดำ เพื่อเป็นการไว้อาลัยให้กับการจากไปของน้องชาย พร้อมกับขอให้ทุกคน ร่วมกันสวดมนต์ให้สิงห์อีกด้วย

            ด้านแฟนคลับ ได้เข้ามาให้กำลังใจแชมป์อย่างล้นหลาม และเสียใจต่อการจากไปของสิงห์ Sqweez Animal



แชมป์ วีรพัฒน์ พี่ชาย สิงห์ Sqweez Animal โพสต์ถึงน้องชาย

แชมป์ วีรพัฒน์ พี่ชาย สิงห์ Sqweez Animal โพสต์ถึงน้องชาย




เกาะติดข่าว สิงห์ มุสิกพงศ์ เสียชีวิต ทั้งหมด


ภาพจาก ภาพจาก Instagram singhah , flyingchamp

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แชมป์ วีรพัฒน์ พี่ชาย สิงห์ Sqweez Animal ฝากถึงน้องชาย หลับให้สบายนะ อัปเดตล่าสุด 3 สิงหาคม 2558 เวลา 15:29:26 90,836 อ่าน
TOP