x close

วีระกานต์ มุสิกพงศ์ พ่อสิงห์ มุสิกพงศ์ พูดทั้งน้ำตา ผิดที่คว้าชีวิตลูกไว้ไม่ได้

งานศพสิงห์ Sqweez Animal

          วีระกานต์ มุสิกพงศ์ เปิดใจทั้งน้ำตา ฝากศพ สิงห์ Sqweez Animal เสียใจที่ไม่เดินทางไปหาลูก มีโอกาสแต่ไม่คว้า รับ เฟย์ เฟย์ฟางแก้ว ติดต่อมาเพื่อขอไปดูที่เกิดเหตุ

          หลังจากที่ สิงห์ Sqweez Animal หรือ สิงห์ มุสิกพงศ์ ได้กระโดดคอนโดมิเนียมลงมาจากชั้น 9 จนเสียชีวิต เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 29 กรกฎาคม 2558 ที่ผ่านมา นำมาซึ่งความโศกเศร้าเสียใจของครอบครัวมุสิกพงศ์เป็นอย่างยิ่ง ซึ่งก่อนหน้านี้ แชมป์ วีรพัฒน์ พี่ชายของสิงห์ ก็ได้ออกมากล่าวให้ทุกคนร่วมสวดมนต์ให้สิงห์ และอำลาให้สิงห์หลับสบาย และล่าสุด วีระกานต์ มุสิกพงศ์ อดีตแกนนำ นปช. และคุณพ่อของ  สิงห์ Sqweez Animal ก็ได้ออกมาเปิดใจทั้งน้ำตา ในวันที่ไปฝากศพลูกชาย ที่โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์

          นายวีระกานต์ กล่าวว่า ตนต้องขอขอบคุณและตนก็ซึ้งใจที่สื่อมวลชนมีน้ำใจต่อครอบครัว ตนนำเสื้อผ้ามาเปลี่ยนให้ลูก และขอฝากศพไว้ก่อน เนื่องจากช่วงนี้ติดวันอาสาฬหบูชาและวันเข้าพรรษา วัดธาตุทองจึงยังไม่สะดวกทำศพ และจะมารับศพลูกชายในวันที่ 1 สิงหาคม 2558 เวลา 13.00 น. ก่อนรดน้ำศพวันที่ 16.00 น. และจะมีการสวดพระอภิธรรม 3 คืน ก่อนฌาปนกิจวันที่ 4 สิงหาคม 2558

งานศพสิงห์ Sqweez Animal

          นายวีระกานต์ ได้เผยเกี่ยวกับ สิงห์ ว่า ลูกเป็นคนเงียบ และไม่ค่อยเล่าปัญหาให้พ่อฟัง เพราะพ่อทำงานเยอะ ส่วนใหญ่จะคุยกับแม่ พอรู้ว่าลูกมีปัญหาเรื่องความรักก็เข้าใจว่าจะเคลียร์กันได้ เพราะเขาบอกว่าไม่ได้โกรธกัน ตนก็โทรศัพท์ไปหาสิงห์ บอกพ่อว่าจะรอที่บ้าน แต่กลับเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวก่อน ตนเสียใจที่ไม่เดินทางไปหาลูก มีโอกาสแต่ไม่คว้าเอาไว้ เมื่อรู้ตัวก็สายไปแล้ว

          นอกจากนี้ สิงห์ ยังได้เขียนจดหมายสั่งเสียกับครอบครัว ว่าตนรักทุกคนในครอบครัว ตนได้ออกอัลบั้ม ทำตามความฝัน และได้รักผู้หญิงที่ดีที่สุดคนหนึ่งก็พอแล้ว ขณะที่เฟย์ เฟย์ฟางแก้ว ก็ได้ติดต่อมาพูดคุยและเดินทางไปที่เกิดเหตุด้วย แต่ไม่ขอพูดถึงรายละเอียด เกรงว่าฝ่ายหญิงจะเสียหาย ส่วนตัวตนไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิตแต่อย่างใด

งานศพสิงห์ Sqweez Animal



เกาะติดข่าว สิงห์ มุสิกพงศ์ เสียชีวิต ทั้งหมด


ภาพจาก Twitter @fareeda_yo

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วีระกานต์ มุสิกพงศ์ พ่อสิงห์ มุสิกพงศ์ พูดทั้งน้ำตา ผิดที่คว้าชีวิตลูกไว้ไม่ได้ อัปเดตล่าสุด 3 สิงหาคม 2558 เวลา 15:38:46 82,693 อ่าน
TOP