x close

ช่างเทคนิคจอดติดเครื่องหลับพร้อมหลาน สุดท้ายขาดอากาศหายใจดับคารถ




          ชายขับรถกลับบ้าน มีหลาน 5 ขวบนั่งมาด้วย ก่อนจอดรถหลับที่ปั๊มน้ำมัน เสียชีวิตคารถไม่ต่ำกว่า 2 วัน

          เมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม 2558 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางโทรัด อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ได้รับแจ้งว่า ที่ปั๊มบางจาก ริมถนนพระราม 2 ต.นาโคก มีรถยนต์มาจอดในปั๊ม 2 วัน จนน่าสงสัยว่ามีคนตายอยู่ในรถ ซึ่งในที่เกิดเหตุเป็นรถยนต์าสด้า ทริบิวท์ สีน้ำตาล ป้ายทะเบียน ษจ 8350 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ในลักษณะปกติ

          ขณะที่ภายในรถพบศพ นายกรปภพ มณีผ่อง ช่างเทคนิคชำนาญงาน กรมทรัพยากรน้ำบาดาล บ้านอยู่ที่ ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี นั่งอยู่ที่คนขับ ขณะที่ศพข้าง ๆ เป็นเด็กชายประมาณ 5 ขวบ ปลายเท้าพาดตักนายกรปภพ ชื่อ จู้ (นามสมมติ)

          หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบร่องรอยการถูกทำร้าย ไม่พบร่องรอยอะไร ที่รูเสียบกุญแจรถก็มีกุญแจเสียบอยู่ ข้างหลังก็มีของวางอยู่มากมาย นอกจากนี้ ยังพบยาแก้หวัดของ ด.ช. จู้ และยารักษาโรคหัวใจและความดันโลหิตสูงของนายกรปภพด้วย

          ต่อมาตำรวจได้ติดต่อญาติผู้ตาย ทำให้ทราบว่า นายกรปภพ ได้พาหลานออกจากบ้านเมื่อช่วงสายวันที่ 28 กรกฎาคม เพื่อไปบ้านอีกหลังหนึ่งที่ จ.เพชรบุรี แล้ว และทางบ้านก็คิดว่าไม่มีปัญหาอะไร น่าจะถึงบ้านโดยสวัสดิภาพ

          ด้านเด็กปั๊มคนแจ้งความ ระบุว่า เห็นรถเข้ามาจอด 2-3 วันที่ผ่านมา และติดเครื่องยนต์อยู่ ก็ไม่มีใครสนใจ อีกทั้งยังเป็นช่วงหยุดยาว มีรถมากมาย ก็ไม่มีใครสังเกตอีก ต่อมาช่วงเช้าเห็นรถคันนี้เครื่องดับ ก็เข้าไปชะโงกดูในรถ พบทั้งสองคนคอตก คาดว่าเสียชีวิตไปแล้ว

          สุดท้าย เจ้าหน้าที่ตำรวจมองว่า นายกรปภพ น่าจะขับรถมาพักผ่อน แต่เผลอหลับไปจนขาดอากาศหายใจ เสียชีวิตในที่สุด


ภาพจาก ครอบครัวข่าว 3

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช่างเทคนิคจอดติดเครื่องหลับพร้อมหลาน สุดท้ายขาดอากาศหายใจดับคารถ โพสต์เมื่อ 31 กรกฎาคม 2558 เวลา 02:54:36 8,414 อ่าน
TOP