x close

อุกอาจ ! บุกยิงดับ สมาชิก อบต.ปากท่อ ขณะเวียนเทียนในวัด

คนร้ายบุกยิง อบต.ปากท่อ จ.ราชบุรี เสียชีวิต
 
             คนร้ายบุกยิง อบต.ปากท่อ จ.ราชบุรี เสียชีวิต ขณะเวียนเทียนในวัดวันอาสาฬหบูชา ตำรวจตั้ง 2 ประเด็นในการสังหาร ขัดแย้งเรื่องส่วนตัว กับปัญหาการเมืองท้องถิ่น

             เมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม 2558 ร.ต.ท. จีรศักดิ์ ยิ้มเจี้ย ร้อยเวร สภ.ปากท่อ จ.ราชบุรี ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลปากท่อ ว่า มีผู้ถูกยิงด้วยอาวุธปืนบาดเจ็บสาหัสมารักษาตัวและเสียชีวิตในเวลาต่อมา จึงเดินทางมาตรวจสอบ พร้อมทั้งมูลนิธิประชานุกูล

             ทั้งนี้ ผู้ที่ถูกยิงมารักษาตัวทราบชื่อคือ นายจำเนียน เที่ยงตรง อายุ 60 ปี ชาว จ.ราชบุรี เป็นสมาชิก อบต.ปากท่อ จากการตรวจสอบพบรอยกระสุนปืนเข้าที่ขมับซ้ายทะลุท้ายทอยด้านขวา ข้อศอกด้านซ้าย บั้นเอวซ้าย และที่บริเวณหน้าอกซ้าย พบบาดแผลคล้ายของมีคม ทิ่มลึกเข้าไป 1 แผล

             สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายจำเนียน เที่ยงตรง เป็นมัคนายก อยู่ที่วัดเขาถ่านธรรมเสนาณี ม.5 ต.ดอนทราย อ.ปากท่อ ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้มาเป็นพิธีกรในวันอาสาฬหบูชา หลังจากพระได้ลงโบสถ์เทศน์ก่อนเวียนเทียน หลังจากเทศน์จบ จึงออกมาร่วมกันเวียนเทียนรอบโบสถ์ ขณะที่เวียนเทียนจนถึงรอบสุดท้าย ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นทำให้ทุกคนแตกตื่นวิ่งหลบหนีกับชุลมุน และพบ นายจำเนียน ล้มจมกองเลือดอยู่ข้างโบสถ์ ชาวบ้านจึงช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาลปากท่อ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา 

             ส่วนสาเหตุการสังหารโหดครั้งนี้ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าอาจมาจากความขัดแย้งจากเรื่องส่วนตัว หรือเกี่ยวกับปัญหาการเมืองท้องถิ่น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดตามจับกุมคนร้ายรายนี้มาทำการสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป


ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อุกอาจ ! บุกยิงดับ สมาชิก อบต.ปากท่อ ขณะเวียนเทียนในวัด อัปเดตล่าสุด 31 กรกฎาคม 2558 เวลา 08:58:11 7,156 อ่าน
TOP