x close

พ่อชาวจีนสุดแสบถูกตำรวจยึดมอเตอร์ไซค์ เลยทิ้งลูกให้ตำรวจดูแลซะเลย

พ่อจีนทิ้งลูกให้ตำรวจ

          พ่อชาวจีนเซ็งถูกตำรวจยึดรถมอเตอร์ไซค์ งัดวิธีสุดแสบต่อรองกับตำรวจ ด้วยการทิ้งลูกวัย 9 ขวบ ไว้โรงพักไม่ใยดี ปล่อยเป็นภาระเจ้าหน้าที่ซะเลย


          วันนี้ (28 กรกฎาคม 2558) เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ เผยเรื่องราวของสุดยอดคุณพ่อ ทว่าครั้งนี้ไม่ใช่น่าชื่นชมแต่เป็นตรงกันข้ามโดยสิ้นเชิง เมื่อพ่อชาวจีนรายหนึ่งถูกยึดรถมอเตอร์ไซค์ แต่กลับทิ้งลูกไว้ที่สถานีตำรวจ เพื่อใช้ต่อรองกับเจ้าหน้าที่ตำรวจให้คืนรถแก่เขา

          รายงานจากเจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่า เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ชายแซ่หลี่ ได้พาลูกชายวัย 9 ขวบชื่อว่า ยี่ยี่ มาที่สถานีตำรวจ เพื่อใช้ต่อรองให้ตำรวจคืนมอเตอร์ไซค์แต่เจ้าหน้าที่ได้ปฎิเสธ แต่แม้ว่าจะถูกปฏิเสธ เขาก็ไม่ยอมแพ้ง่าย ๆ ตัดสินใจทิ้งลูกไว้ที่สถานีตำรวจ โดยบอกลูกว่าให้อยู่ที่นี่ไปอีก 2-3 วัน ประเดี๋ยวเจ้าหน้าที่ตำรวจก็มาดูแลเองแหละ !!

          แน่นอนว่าหลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจมาพบเด็กชาย ก็ได้เข้ามาสอบถาม และเมื่อพบว่านี่คือวิธีเด็ดสุดแสบของนายหลี่ ก็รีบติดต่อให้เขามารับลูกชายกลับบ้าน แต่เขากลับปฎิเสธหน้าตาเฉย พร้อมกับบอกว่า เขาไม่สามารถทนอยู่ได้โดยไม่มีรถจักรยานยนต์คันนี้ เขาแค่ผลักเจ้าหน้าที่จราจรเพียงนิดเดียว แต่กลับถูกยึดรถไปและไม่ได้คืน

          อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้ใจอ่อนกับเรื่องนี้ พวกเขาตัดสินใจส่งเด็กชายไปที่ศูนย์พิทักษ์เด็กและเยาวชนของเมืองเป็นที่เรียบร้อย ทำเอานายหลี่เงิบเลยทีเดียว

          เงิบอย่างเดียวไม่พอ นายหลี่ยังต้องถูกปรับและจับคุมขังหลังจากพยายามใช้ลูกชายตัวเองเป็นเบี้ยในการต่อรองทางกฎหมายด้วย อวสานกลเม็ดเด็ดของคุณพ่อสุดแสบด้วยประการฉะนี้

ภาพจาก shanghaiist.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อชาวจีนสุดแสบถูกตำรวจยึดมอเตอร์ไซค์ เลยทิ้งลูกให้ตำรวจดูแลซะเลย โพสต์เมื่อ 31 กรกฎาคม 2558 เวลา 10:40:57 8,179 อ่าน
TOP