x close

จักรภพ เพ็ญแข เขียนอาลัย สิงห์ Sqweez Animal ...เพราะเขาอยากหยุดพัก



จักรภพ เพ็ญแข เขียนอาลัย สิงห์ Sqweez Animal

จักรภพ เพ็ญแข เขียนอาลัย สิงห์ Sqweez Animal

            จักรภพ เพ็ญแข โพสต์ข้อความไว้อาลัย สิงห์ Sqweez Animal บอกเข้าใจความเป็นศิลปินของสิงห์ เพราะอยากหยุดพักเขาจึงหาวิธีพักในแบบของเขา ถ้าสิงห์รู้ว่ามีคนหวนหาอาลัยก็คงพอใจ

            วันที่ 31 กรกฎาคม 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊ก จักรภพ เพ็ญแข - Jakrapob Penkair  ของนายจักรภพ เพ็ญแข อดีตรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ได้มีการโพสต์ข้อความไว้อาลัยถึงการจากไปของ สิงห์ มุสิกพงศ์ หรือ สิงห์ Sqweez Animal ที่ตัดสินใจจบชีวิตด้วยการกระโดดตึกฆ่าตัวตาย เมื่อช่วงดึกของวันที่ 29 กรกฎาคม 2558

            สำหรับข้อความของนายจักรภพ ระบุว่า เมื่อรู้ข่าวการจากไปของสิงห์ Sqweez Animal ก็รู้สึกสะเทือนใจและนึกถึงความรู้สึกของ วีระกานต์ มุสิกพงศ์ และครอบครัวว่ารู้สึกเสียใจขนาดไหน ซึ่งตนเองทำได้เพียงแค่แสดงความเสียใจและร่วมเป็นเจ้าภาพในงานปลงศพเท่านั้น รวมทั้งบอกเล่าความรู้สึกและเรื่องราวสมัยตอนที่ได้ไปดูคอนเสิร์ตของวง Sqweez Animal ในผับแห่งหนึ่งในย่านอาร์ซีเอกับประธานวีระกานต์ โดยบอกว่า สิงห์ เป็นศิลปินเต็มตัว มีใจรักดนตรี ซึ่งแฟนคลับก็รักและชื่นชมในสิ่งที่เขาเป็น พร้อมเผยว่า เข้าใจจิตใจที่มีความเป็นศิลปินของสิงห์ เป็นจิตใจอันมีฤทธิ์มีพลัง บางครั้งมีพลังถึงขนาดที่กดเอาไว้ไม่อยู่ ซึ่งบางครั้งเขาอาจจะเหนื่อยและอยากหยุดพัก สิงห์จึงต้องหาทางที่จะได้พักผ่อนแบบของเขาเอง และชีวิตของสิงห์มีค่า มีรอยจารึก มีคนหวนหาอาลัยเป็นอันมาก ถ้าสิงห์รับรู้ได้ก็คงพอใจ

จักรภพ เพ็ญแข เขียนอาลัย สิงห์ Sqweez Animal

จักรภพ เพ็ญแข เขียนอาลัย สิงห์ Sqweez Animal

เกาะติดข่าว สิงห์ มุสิกพงศ์ เสียชีวิต ทั้งหมด


ภาพจาก เฟซบุ๊ก จักรภพ เพ็ญแข - Jakrapob Penkair


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จักรภพ เพ็ญแข เขียนอาลัย สิงห์ Sqweez Animal ...เพราะเขาอยากหยุดพัก อัปเดตล่าสุด 3 สิงหาคม 2558 เวลา 15:33:50 22,550 อ่าน
TOP