x close

สมชาย วงศ์สวัสดิ์ ลงนะหน้าทอง 9 จุด หวั่นฝันร้ายจะกลายเป็นจริง !


สมชาย วงศ์สวัสดิ์ ลงนะหน้าทอง 9 จุด
ภาพประกอบข้อมูล

          อดีตนายกฯ สมชาย วงศ์สวัสดิ์ เข้ากราบนมัสการครูบาน้อย หลังฝันไม่ดี หวั่นกลายเป็นจริง พร้อมลงนะหน้าทอง 9 จุด เสริมสิริมงคล

          เมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลา 11.00 น. ที่วัดศรีดอนมูล ต.ชมภู อ.สารภี จ.เชียงใหม่ นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ อดีตนายกรัฐมนตรี และญาติ พร้อมผู้ติดตามจำนวนหนึ่ง ได้เดินทางเข้ากราบนมัสการ พระครูสิริศีลสังวร หรือครูบาน้อย เตชปัญโญ เจ้าอาวาสวัดศรีดอนมูล ครูบาดังทางภาคเหนือ พร้อมระบุสาเหตุการเดินทางไปที่วัด เนื่องจากฝันบางอย่างแล้วรู้สึกไม่ค่อยสบายใจ จึงตัดสินใจมาทำบุญ และกราบนมัสการครูบาน้อย รับศีลรับพรเพื่อสิริมงคล และขอคำแนะนำต่าง ๆ เพื่อไม่ให้จิตใจฟุ้งซ่านคิดมาก

          จากนั้นทางครูบาน้อยก็ทำพิธีลงนะหน้าทองให้กับนายสมชายในแบบ 9 จุด ทั้งที่ตัวหน้า-หลัง และที่หน้าผาก ที่แก้มซ้ายขวา ฝ่ามือทั้งสอง รวม 9 จุด จากนั้นก็ทำพิธีโดยใช้ไม้เท้าของหลวงปู่ทิม สัมผัสจุดทองเปลวทั้ง 9 ที่ตัวของนายสมชาย จากนั้น ก็ใช้ไม้เท้าของหลวงปู่ทิมเป่าคาถาที่กระหม่อมให้อีก และทางวัดได้มอบพระรูปหล่อครูบาน้อยให้กับนายสมชาย และสายสิญจน์สีแดงใส่ข้อมือทั้งสองให้กับนายสมชายเป็นอันเสร็จพิธี

          นายสมชาย เปิดเผยว่า ปัจจุบันตนอายุ 68 ปี แล้ว เมื่อวานฝันบางสิ่งบางอย่าง ทำให้รู้สึกไม่สบายใจ และคิดว่าฝันดังกล่าวนั้นอาจเกิดขึ้นจริงอีกด้วย จึงได้ตัดสินใจเดินทางมาหาครูบาน้อย เตชปัญโญ เพื่อให้พระเดชพระคุณท่านให้คำแนะนำ โดยท่านได้แนะนำให้ตนคิดดี ปล่อยวางอย่ายึดติด และทำใจให้สบาย เมื่อคิดดีพูดดี ทุกอย่างก็จะดี ซึ่งหลังจากที่ตนได้รับคำแนะนำ และได้รับศีลรับพรจากครูบาน้อยตนก็รู้สึกสบายใจขึ้นอย่างมาก


ภาพจาก ทวิตเตอร์@MCOT_Digital
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สมชาย วงศ์สวัสดิ์ ลงนะหน้าทอง 9 จุด หวั่นฝันร้ายจะกลายเป็นจริง ! อัปเดตล่าสุด 31 กรกฎาคม 2558 เวลา 14:43:12 12,535 อ่าน
TOP