x close

เบนซ์ พรชิตา บอกชินแล้วโดนสวดยับ ดราม่า TGT บอกเห็นด้วยกับพี่ดี้


เบนซ์ พรชิตา บอกชินแล้วโดนสวดยับ ดราม่า TGT บอกเห็นด้วยกับพี่ดี้

          เบนซ์ พรชิตา เห็นด้วยกับ ดี้ นิติพงษ์ กรณีแจงดราม่าคำตัดสินไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ ซีซั่น 5 พร้อมบอกว่าชินแล้ว เพราะโดนวิจารณ์แบบนี้มา 5 ปี

          หลังจากเกิดเป็นประเด็นดราม่าที่ถูกเอามาพูดถึงกันอย่างมากในโลกออนไลน์ สำหรับรายการ ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ ซีซั่นที่ 5 (Thailands Got Talent Season 5) ในรอบ Semi-Final ที่เหลือเพียง 2 ทีม คือ TGT 05 Highlight กับ TGT 02 จึ๋ง อนุรักษ์ ที่คณะกรรมการมีการตัดสินให้ TGT 05 Highlight เป็นฝ่ายเข้ารอบ ซึ่งเป็นการตัดสินค้านสายตาคนดูอย่างมาก เพราะชาวเน็ตส่วนใหญ่เห็นว่าโชว์ของ จึ๋ง เป็นโชว์ที่ดีมีความสามารถ กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ของสังคม

เบนซ์ พรชิตา บอกชินแล้วโดนสวดยับ ดราม่า TGT บอกเห็นด้วยกับพี่ดี้

          จากนั้นไม่นาน ดี้ นิติพงษ์ ซึ่งเป็น 1 ในคณะกรรมการได้ออกมาแจงประเด็นดราม่าผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว เกี่ยวกับคำตัดสินค้านสายตา ในไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ ซีซั่น 5 ว่า ในฐานะกรรมการตัดสินใจให้ใครชนะก็ไม่ได้เงินเพิ่ม ตัดสินไปตามวิจารณญาณ และการตัดสินก็ไม่ได้ดูที่น้ำตา และที่สำคัญ คำว่า "ทาเลนต์" ของกรรมการแต่ละคนไม่เหมือนกัน อย่างตน คำว่า "ทาเลนต์" คือ การฝึกฝนและพัฒนาโชว์ของตนเองเป็นหลัก ไม่ใช่แค่เรื่องความพอใจในโชว์ที่สร้างความแปลกประหลาด และที่ตัดสินให้ทีมไฮไลท์เข้ารอบเพราะมีวินัยและการฝึกฝน

เบนซ์ พรชิตา บอกชินแล้วโดนสวดยับ ดราม่า TGT บอกเห็นด้วยกับพี่ดี้

          แต่อย่างไรก็ตามหลังจากนั้นก็มีชาวเน็ตออกมาแฉว่าโชว์ของทีมไฮไลท์เป็นการลอกเลียนแบบมาจากโชว์ America's Got Talent 2014

          ล่าสุด (31 กรกฎาคม 2558) คม ชัด ลึก ได้สอบถามถึงประเด็นดังกล่าวไปยังนักแสดงสาวอย่าง เบนซ์ พรชิตา ซึ่งเป็น 1 ในกรรมการ ก็ได้รับคำตอบเพียงสั้น ๆ ว่า ตัวเองก็มีความคิดเหมือนกันกับกรรมการรุ่นพี่อย่างดี้ นิติพงษ์ ที่ได้โพสต์แจงในเฟซบุ๊กชัดเจนแล้ว ส่วนเรื่องที่กรรมการโดนวิจารณ์ก็รู้สึกชินแล้ว เพราะโดนมา 5 ปีแล้วเช่นกัน

 เกาะติด ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ 2015 คลิกเลย

ภาพจาก Instagram pornchita , n_honark, เพจ Thailand's Got Talent
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เบนซ์ พรชิตา บอกชินแล้วโดนสวดยับ ดราม่า TGT บอกเห็นด้วยกับพี่ดี้ อัปเดตล่าสุด 31 กรกฎาคม 2558 เวลา 14:36:36 18,673 อ่าน
TOP