x close

สะพรึง ! พบซากสัตว์ประหลาดตาโบ๋-ไร้ขาหน้า ลือสนั่น "เอเลี่ยน"


 พบซากสัตว์ประหลาดตาโบ๋-ไร้ขาหน้า ลือสนั่น

          หญิงชาวอเมริกันพบซากศพของสัตว์หน้าตาประหลาดตัวใหญ่ในป่า มีหัวเหมือนสุนัข ไม่มีดวงตา เขี้ยวยาวคมกริบ มีสองขาหลังแต่ไม่มีขาหน้า พร้อมตั้งคำถาม "นี่มันตัวอะไรกัน" !??

          วันที่ 31 กรกฎาคม 2558 เว็บไซต์เดลี่สตาร์ เปิดเผยภาพสุดสะพรึงที่ถ่ายไว้ได้โดย แชสซิตี้ นีล ซึ่งโพสต์ลงเฟซบุ๊กส่วนตัวของเธอเองเมื่อวันที่ 9 กรกฎาคมที่ผ่านมา เป็นภาพซากไร้ชีวิตของสัตว์หน้าตาคล้ายสุนัขตัวหนึ่ง แต่ที่ประหลาดคือมันไม่มีขาหน้า ไม่มีดวงตา ไร้ขน และมีเขี้ยวยาวโง้ง นอนตายอืดอยู่บนหญ้า

พบซากสัตว์ประหลาดตาโบ๋-ไร้ขาหน้า ลือสนั่น

          รายงานระบุว่า แชสซิตี้ โพสต์ภาพดังกล่าวพร้อมคำบรรยายว่า "มีใครรู้บ้างไหมว่านี่มันตัวอะไร ? มันมีขนหย่อมหนึ่งบนหลัง ไม่มีขาหน้า และตัวใหญ่เบ้อเริ่ม ลองดูภาพที่เทียบกับเท้าฉันดูสิ แต่ทั้งหมดทั้งมวลฉันรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่พบกับมันเข้าตอนตายแล้ว ก็ดูสิ มันน่าเกลียดน่ากลัวสิ้นดี !"

พบซากสัตว์ประหลาดตาโบ๋-ไร้ขาหน้า ลือสนั่น

          ทั้งนี้ ล่าสุด (31 กรกฎาคม) ภาพดังกล่าวถูกแชร์ส่งต่อกันมากกว่า 4 หมื่นครั้งแล้ว บรรดาชาวเน็ตที่เข้ามาพบเห็นภาพของสัตว์ประหลาดต่างวิพากษ์วิจารณ์กันสนุกปาก บ้างก็สันนิษฐานว่าน่าจะเป็นตัวมิงค์ หรือตัวนาก ส่วนบางคอมเม้นท์ก็คิดต่างสุดขั้ว โดยเขาบอกว่ามันอาจจะเป็นเอเลี่ยนก็เป็นได้

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Chasity Neal  


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สะพรึง ! พบซากสัตว์ประหลาดตาโบ๋-ไร้ขาหน้า ลือสนั่น "เอเลี่ยน" อัปเดตล่าสุด 31 กรกฎาคม 2558 เวลา 15:29:57 36,856 อ่าน
TOP