x close

ชูวิทย์ ฉะ สุเทพ เคลื่อนไหวหวังทวงบุญคุณทหาร มีวันนี้เพราะ กปปส. จัดให้

ชูวิทย์ ฉะ สุเทพ เคลื่อนไหวหวังทวงบุญคุณทหาร มีวันนี้เพราะ กปปส. จัดให้

          ชูวิทย์ โพสต์เฟซบุ๊ก ซัด สุเทพ ออกมาเคลื่อนไหวหวังทวงบุญคุณทหาร มีวันนี้เพราะ กปปส. จัดให้ เตือนประชาชนและรัฐบาลอย่าพลาดท่าหลงเชื่อ

          เมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว "ชูวิทย์ I′m No.5" ระบุถึงกรณีที่นายสุเทพ เทือกสุบรรณ อดีตเลขาธิการ กปปส. และประธานมูลนิธิมวลมหาประชาชน แถลงข่าวตั้งมูลนิธิเพื่อสนับสนุนการปฏฺิรูปประเทศก่อนการเลือกตั้ง ว่า จนถึงวันนี้ตนเองก็ยังอยากทราบว่า นายสุเทพจะรอดพ้นจากความรับผิดชอบต่อสถานการณ์บ้านเมืองที่เกิดขึ้นอย่างไร เนื่องจากเป็นผู้นำการเปลี่ยนแปลงจาก "ระบอบประชาธิปไตย" ไปสู่ "รัฐบาลทหาร" จากนั้นก็เข้าวัดไปบวชเป็นพระ และที่ผ่านมายังมีการออกตัวว่าสนับสนุนรัฐบาลทหาร

          พอสึกออกมาไม่ทันไร ก็รีบตั้ง มูลนิธิมวลมหาประชาชน เพื่อเป็นการหยอดคำหวานรัฐบาลว่า จะร่วมปฏิรูปด้วย หรือหากมองอีกมุมก็คือ การส่งสัญญาณทวงบุญคุณรัฐบาลว่า มีวันนี้ได้ เพราะ กปปส. จัดให้ นอกจากนี้การที่ออกมาบอกว่ามูลนิธิไม่เกี่ยวกับการเมือง จะเป็นไปได้อย่างไรในเมื่อสมาชิกที่แถลงข่าวมีแต่นักการเมืองทั้งนั้น การออกมาบอกว่าไม่ขอยุ่งเกี่ยวทางการเมือง จึงไม่น่าเป็นไปได้ ทั้งยังเตือนคนไทยและรัฐบาลอย่าหลงเชื่อ


ชูวิทย์ ฉะ สุเทพ เคลื่อนไหวหวังทวงบุญคุณทหาร มีวันนี้เพราะ กปปส. จัดให้


ภาจาก  เฟซบุ๊ก "ชูวิทย์ I′m No.5"



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชูวิทย์ ฉะ สุเทพ เคลื่อนไหวหวังทวงบุญคุณทหาร มีวันนี้เพราะ กปปส. จัดให้ อัปเดตล่าสุด 31 กรกฎาคม 2558 เวลา 15:50:32 18,672 อ่าน
TOP